Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay?

Theo như số liệu và kết qua thu được, trên trang công nghệ nổi tiếng thế giới Phone Arena đã công bố kết quả mười smartphone sở hữu tính năng chụp ảnh với tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay, trong đó, đứng vị trí đầu bảng thuộc về smartphone của thương hiệu Motorola là Motorola Moto Z2 Play, OnePlus 5 và Google Pixel, đây là ba sản phẩm smartphone có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất thế giới với thời gian chỉ là 1,1 giây để cho ra được một bức ảnh. Tiếp theo có các sản phẩm smartphone cao cấp khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có cả các sản phẩm smartphone  của các thương hiệu nổi tiếng, “ông trùm công nghệ điện tử, smartphone ” như Samsung và Apple và  một số thương hiệu khác.

Đứng số một thuộc về smartphone Motorola Moto Z2 Play (thời gian chụp được 1 tấm hình chỉ mất 1,1 giây). Thương hiệu điện thoại nổi tiếng một thời Motorola đã quay lại với smartphone cao cấp Moto Z2 play được nhà sản xuất chú trọng tập trung đầu tư, trang bị cho tính năng chụp ảnh nhất

Cùng kết quả thời gian chụp một tấm hình là 1,1 giây, thời gian ngang với smartphone Motorola Moto Z2 Play là smartphone Google Pixel của Google và One plus 5

Xếp vị trí thứ tư ngay sát với Google pixel và One plus 5 là smartphone iphone 7 – “siêu phẩm” của nhà “táo khuyết” với tốc độ chụp ảnh không kém với thời gian chỉ là 1, 13 giây để chụp được một tấm hình.

Tiếp theo là smartphone mới nhất lại đến từ thương hiệu của Apple - iphone 8 vừa ra mắt vào 11/9, tốc độ để chụp một tấm hình chỉ mất 1,16 giây.

Không kém cạnh, đứng vị ngay sau Apple là đối thủ “không đội trời chung” Samsung vs smartphone Samsung Galaxy S8 vừa ra vào tháng 4 vừa qua, với thời gian để chụp một bức hình là 1,2 giây.

Meizu MX6 – smartphone duy nhất nằm trong bảng xếp hạng đến từ thương hiệu Trung Quốc với thời gian chụp 1 tấm hình là 1,2 giây.

Các vị trí gần cuối cùng là  Samsung Galaxy S8 Plus  thời gian chụp 1 tấm hình là 1,2 giây, Motorola Moto Z Droid Edition, HTC U thời gian 1,3 giây.

Chưa có câu trả lời nào