IPhone 2018 sẽ có tốc độ 4G LTE cực nhanh nhờ nâng cấp của Qualcomm, Intel

Mới đây, nhiều thông tin được tiết lộ, iPhone 2018 sẽ có tốc độ mang 4G LTE nhanh gấp nhiều lần hiện tại nhờ những nâng cấp từ chip baseband của Qualcomm và Intel.

Hiện nay, trên thị trường, các mẫu iPhone có giới hạn tốc độ 4G LTE 2X2 MIMO, nhưng trong tương lai, người dùng có thể trải nghiệm mạng 4G vưới giới hạn 4x4 LTE trên iPhone 2018.

Theo nhà phân tích thuộc hãng KGI Securities, tốc độ truyền qua mạng 4G trên iPhone X sẽ được cải thiện đáng kể so với những phiên bản hiện tại. Những cải thiện này đến từ những nâng cấp của con chip baseband của Qualcomm và Intel. Rất có thể trong thời gian tới, Apple sẽ trang bị cho thế hệ iPhone mới của mình chip baseband Intel XMM 7560 và Qualcomm SDX20.

Với sự đột phá này, người dùng sẽ được trải nghiệm kết nối dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần so với thời điểm hiện nay. Theo Kuo, Intel sẽ nắm giữu 70-80% đơn hàng của Apple từ nay đến cuối năm sau.

 

Có tin đồn cho rằng, những mẫu iPhone kế nhiệm sẽ được Apple trang bị chỉ kết nối 4G LTE thay vì cả 3G và 4G như hiện nay. Bên cạnh đó, Apple cũng đang tự nghiên cứu sản xuất chip baseband trong nhiễu nỗ lực thời gian vừa qua.

Sở hữu ngay chiếc iPhone mới nhất của Apple https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào