LG ra mắt phiên bản nâng cấp V30S ThinQ với 6 GB RAM và tích hợp AI

LG ra mắt phiên bản nâng cấp V30S ThinQ với 6 GB RAM và tích hợp AI

Trước thềm sự kiện MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2 này, mẫu smartphone LG V30S ThinQ đã được chính thức giới thiệu bởi LG.

Phiên bản này là bản nâng cấp hơn một chút của chiếc V30 với việc sở hữu RAM 6GB cùng bộ nhớ trong có thể tùy chọn 128 GB hay 256 GB. Bên cạnh đó, trải nghiệm của người dùng cũng được cải thiện rõ rệt hơn khi chiếc máy này được tích hợp AI.

Nói về thiết kế của chiếc máy này, tỉ lệ màn hình 18:9 cùng cụm camera kép và dung lượng pin đạt 3300 mAh, thiết kế giữ y nguyên của dòng V30. Bộ chip xử lý Snapdragon 835 vẫn được trang bị, RAM tăng từ 4 GB lên 6 GB ở phiên bản này và bộ nhớ trong cũng gấp đôi so với phiên bản tiền nghiệm, thay vì 64 GB và 128 GB thì sẽ là 128 GB và 256 GB. Hai phiên bản màu mới là New Platinum Grey (màu xám) và New Morocca Blue (màu xanh dương) được LG đưa ra.

LG nói rằng điểm thu hút đặc biệt của chiếc V30S này nằm ở trải nghiệm của người dùng thông qua việc tích hợp AI chứ không phải về cấu hình. Ứng dụng AI Cam được mua bản quyền chính thức từ EyeEm Vision cho phép nhận diện các vật thể xung quanh qua trí thông minh nhân tạo. Màu sắc được thể hiện từ ứng dụng AI Cam này cũng được đánh giá có màu sắc tốt hơn camera mặc định của LG. Ngoài ra, khả năng chụp ảnh trong bóng tối cũng được thể hiện tốt hơn nhờ bổ sung chức năng Bright Mode.

Một ứng dụng cũng không thế không nhắc đến chính là QLens cũng được tận dụng từ AI cho phép phân tích các hình ảnh từ camera. Cụ thể hơn, người dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm trên cửa hàng trước tuyến Amazon khi chụp ảnh vật thể đó ngoài đời thật. Ví dụ, nếu thấy một chiếc laptop đẹp mặt và thiết kế khá độc lạ, bạn có thể tìm kiếm thông tin về nó dễ dàng qua QLens. Tuy nhiên, tính năng này vẫn chưa hoàn thiện thật sự theo The Verge.

Với mức giá tùy theo từng khu vực, dự đoán chiếc LG V30S ThinQ này sẽ được bán ra vào tháng 3 tới này.

Chưa có câu trả lời nào