Giá bán của bộ đôi LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ còn cao hơn cả Galaxy S9 hay iPhone X

Giá bán của bộ đôi LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ còn cao hơn cả Galaxy S9 hay iPhone X

Ba nhà mạng lớn nhất của Hàn Quốc sẽ chính thức bày bán bộ đôi flagship của LG là V30S ThinQ và V30S+ ThinQ với mức giá khá cao từ ngày hôm nay, 9/3.

Với sự kết hợp giữa các chức năng người dùng thường xuyên sử dụng và công nghệ AI, mẫu V30S ThinQ  sẽ được trang bị một trí thông minh nhân tạo giao cảm. Qua công nghệ này, chế độ chụp ảnh “AI Camera” đem lại sự cải tiến cực kì nổi bật. Dù bạn đang ở bất kì điều kiện chụp ảnh nào, chế độ này sẽ giúp bạn tự động điều chỉnh các thông số chụp ảnh sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất có thể.

Chưa hết, các thông tin vật thể, tên gọi, lịch sử hay giá, mã QR khi mua sắm sẽ có thể được nhận biết qua chức năng Q Lens từ camera mà mẫu V30S ThinQ này cũng cấp, tính năng này được nhận xét giống các mẫu điện thoại Pixel với tính năng Google Lens.

Bên cạnh đó, công nghệ AI sẽ kết hợp Google Assistant cho ra mắt chức năng “Q Voice” giúp người dùng điều khiển chiếc máy bằng chính giọng nói của mình mà không cẩn mở khóa màn hình.

Hai mẫu điện thoại V30S ThinQ và V30S+ ThinQ này được trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ trong tương ứng là 128 GB và 256 GB. Cụ thể, mức giá bán của chiếc V30S ThinQ tại Hàn Quốc là 1048,300 won (hơn 970 USD) và 1097,800 won (hơn 1022 USD) đối với V30S+ ThinQ.

Chưa có câu trả lời nào