EG Electronics Việt Nam ra mắt LG styler và tính năng mới cho LG TWINWash

Tại hội thảo "Công nghệ đỉnh cao cho thời trang cao cấp" đã được LG Electronics Việt Nam phối hợp cùng tạp chí thời trang ELLE tổ chức vào chiều ngày 3/10/2018, LG đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới giành cho việc giặt giũ và làm sạch trang phục. Đó chính là tủ làm sạch quần áo bằng công nghệ hơi nước LG Styler. Tủ có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể đặt tủ ở cạnh tủ quần áo hay bất cứ đâu trong không gian sống của mình.

Tính năng vượt trội

Tủ làm sạch quần áo LG Styler sử dụng công nghệ TrueSteam và được thiết kế với nhiều tính năng hữu dụng giúp làm sạch trang phục cao cấp và khó tính nhất. Như tính năng Làm mới giúp những bộ vest, comple, váy, áo len,... trông luôn tươi mới nhờ vào công nghệ TrueSteam kết hợp cùng chuyển động trượt ngang của móc treo, giúp làm thẳng các nếp nhăn và giảm các mùi khó chịu bám trên quần áo.

Hay như tính năng Khử trùng giúp loại bỏ các chất gây kích ứng da trên trang phục. Tính năng này còn có thể sử dụng để khử trùng cho quần áo thể thao, chăn, ga, gối, đệm và thậm chí là đồ chơi trẻ em. Trong khi đó, tính năng Sấy khô sử dụng nhiệt độ thấp để sấy khô tất cả các loại trang phục từ quần len cho tới áo len cashmere.

Chẳng những thế, tủ làm sạch quần áo LG Styler còn có thể sử dụng như tủ hút ẩm cho căn phòng của bạn với tính năng Hút ẩm. Tính năng này chỉ hoạt động khi cửa tủ mở 45 độ và người dùng cần lưu ý đổ đầy khay đựng nước có dung tích 1,5L trước khi tính năng Hút ẩm kết thúc. Tủ làm sạch quần áo này cũng được kết hợp kết nối Wi-Fi và nền tảng IoT SmartThinQ.

Tuy nhiên, tủ làm sạch quần áo LG Styler chỉ là nhân vật phụ của buổi hội thảo. Nhân vật chính là dòng máy giặt LG TWINWash với những nâng cấp và nhiều tính năng mới càng trở nên hữu dụng và thiết thực hơn cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Là dòng máy giặt cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, dòng máy giặt LG TWINWash được hội tụ đủ các tính năng tiên tiến nhất, như giặt hơi, giặt nhanh, sấy,...

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam được trang bị giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước nhẹ nhàng thấm sâu vào các sợi vải để khử mùi hôi, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng với các tác nhân gây dị ứng đồng thời làm mềm sợi vải và giảm các nếp nhăn trên áo quần hiệu quả, bảo vệ quần áo luôn như mới. Đi kèm với đó chính là công nghệ 6 motion với 6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay một cách chính xác nhất.

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng máy giặt của LG.

Chưa có câu trả lời nào