Nên mua máy giặt thương hiệu nào tốt và tiết kiệm điện

Việc tìm chọn mua được một chiếc máy giặt có tính năng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình là một nhiệm vụ đầy thách thức, do đó việc chúng ta cần phải làm là tự biết đi chọn lọc tham khảo những nguồn thông tin quan trọng trước khi ra quyết định mua sắm là điều rất đúng đắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm để giúp người dùng biết cách chọn mua máy giặt hãng nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

1. Máy giặt LG

Máy giặt LG từ rất lâu rồi đã quá nổi tiếng trên thị trường cả thế giới lẫn Việt Nam. Những chiếc máy giặt của hãng gia dụng Hàn Quốc luôn nổi bật với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, vận hành ổn định cùng mức giá khá cạnh tranh. Vậy nên, LG được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng, ưa chuộng và lựa chọn.

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy giặt LG

Thậm chí, trong năm 2015, LG vươn lên trở thành nhà sản xuất có số máy giặt bán ra nhiều nhất trên thế giới. Ưu điểm là phủ dài trong nhiều phân khúc từ phổ thông tới cao cấp cùng rất nhiều tính năng mới mà giá cả lại rất phù hợp.

Các máy giặt của LG luôn nổi bật với các công nghệ như: động cơ truyền động trực tiếp cho độ bền cao và ổn định và chạy rất êm, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay cũng như là đấm nước 3 mâm phụ giúp nhào trộn quần áo tốt hơn hoặc công nghệ Turbowash, cảm biến I-sensor…

2. Máy giặt Toshiba

Điểm nổi bật là máy giặt của Toshiba vận hành rất êm ái, bền bỉ với kiểu dáng nhỏ gọn nhẹ và sang trọng. Hầu hết các máy giặt Toshiba tại Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp ở Thái Lan. Từ đó người tiêu dùng có thể yên tâm đối với chất lượng máy giặt của hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy giặt Toshiba

Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt lồng đứngvà các máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Ngoài ra còn được thiết kế các công nghệ giặt của Toshiba cũng khá đa dạng như: giặt Cô đặc bọt khí, giúp đánh tan bột giặt, đánh bay mọi vết bẩn khó giặt; công nghệ Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm.

2. Máy giặt Panasonic

Nếu như ở mảng điều hòa và tủ lạnh hãng đã rất mạnh thì bên máy giặt Panasonic là một trong những hãng có số lượng máy giặt bán ra nhiều nhất tại Việt Nam.

Máy giặt của Panasonic có điểm mạnh là có nhiều chương trình để người dùng tùy chọn. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng bán rất chạy do thương hiệu chất lượng, bền bỉ đem lại hiệu quả giặt sạch cao.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy giặt Panasonic 

Những chiếc máy giặt của Panasonic được trang bị công nghệ như: Lồng giặt Sazanami giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn, công nghệ luồng nước Dancing mạnh mẽ, hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng giúp cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng, hiệu quả...

Các model máy giặt Panasonic cũng có giá rất cạnh tranh. Tuy nhiên các dòng máy sản xuất tại nước ngoài, đặc biệt là máy giặt cửa ngang lại có giá cả khá cao so với mặt bằng chung.

3. Máy giặt Samsung

Giống như LG là thương hiệu máy giặt Hàn Quốc, các dòng máy giặt của Samsung tuy có giá thành rẻ nhưng lại được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại với kiểu dáng rất bắt mắt sang trọng. Một vài dòng sản phẩm mới tiêu biểu của Samsung như: máy giặt có khay giặt tay, máy giặt có cửa phụ cho phép bỏ thêm quần áo vào ngay cả khi máy đang chạy.

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy giặt Samsung

Các công nghệ trang bị trên máy giặt Samsung cũng được đánh giá là thiết thực và hiệu quả như: công nghệ giặt bong bóng, lồng giặt kim cương hạn chế hư tổn quần áo, động cơ Inverter vận hành ổn định, hiệu quả. Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị tính năng giặt nước nóng giúp loại bỏ các vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu..

4. Nên mua cho sản phẩm chính hãng ở đâu?

Sắm sửa đồ đạc, nội thất, đồ điện tử gia dụng, thực phẩm, thuốc bổ là nhu cầu cần thiết cho tất cả mọi người trong xã hội hiện đại ngày nay. Thế nhưng, đồ công nghệ, nội thất vẫn còn là những sản phẩm đắt tiền với nhiều người và để sở hữu một món trong tay, không ít trong số chúng ta phải chắt chiu từng đồng từng cắt, làm lụng vất vả. Chính vì vậy, ai cũng cân nhắc, lựa chọn kỹ càng trước khi mua, nên mua sản phẩm tại các cửa hàng lớn có giấy phép,....

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào