Những lưu ý khi sử dụng chế độ gió trên điều hòa

Điều hòa là một thiết bị điện máy quan trọng của mọi hộ gia đình ở Việt Nam trong tiết trời oi bức của mùa hè. Để vận dụng tối đa những chức năng của thiết bị điều khiển gió, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Chế độ đảo gió theo chiều lên/xuống hoặc trái/phải

Đây là chế độ điều khiển gió cơ bản của điều hòa. Bạn có thể thoải mái thay đổi hướng gió phù hợp với vị trí ngồi của bản thân để tận dụng tối đa chức năng tạo gió của thiết bị.

Chế độ đảo gió tự động

Khác với chế độ đảo gió theo chiều cố định, chế độ đảo gió tự động cho phép người dùng tận hưởng luồng gió theo 4 chiều, từ trên xuống dưới và từ trái qua phải cùng một lúc. Chế độ này tỏ ra vượt trội khi trong phòng có nhiều người và cần hiệu suất làm lạnh cao.

Chế độ thổi gió nhẹ hoặc Gentle Cool Air

Đây là chế độ gió dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người già. Cánh quạt thổi hơi lạnh sau khi làm đầy cả không gian sẽ đảo chiều gió hướng lên trần nhà, tránh hơi lạnh phả trực tiếp vào người sử dụng, gây cảm cúm, sổ mũi.

Chế độ gió 3D

Chế độ thổi gió 3D kết hợp cánh đảo gió rộng, giúp hơi lạnh được thổi theo nhiều hướng khác nhau, tạo điều kiện thoáng mát đều cho không gian.

Chế độ Comfort

Ưu điểm của chế độ này nằm ở khả năng tiết kiệm điện năng và duy trì độ ẩm cho không khí.

Hy vọng qua bài viết, các bạn có thể vận dụng tối đa các chức năng quạt gió của điều hòa. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào