Có nên mua quạt sưởi Sunhouse hay không?

Quạt sưởi là thiết bị hữu ích cho hộ gia đình để giữ ấm vào các ngày mùa đông giá lạnh. Bài viết này của vatgia.com sẽ đánh giá khách quan quạt sưởi Sunhouse để xem giá tiền như vậy có phù hợp cho sản phẩm này hay không.

Đánh giá các ưu điểm

Quạt sưởi Sunhouse chỉ có trọng lượng 2kg và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, quạt thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,..

Quạt sưởi Sunhouse cho người dùng nhiều lựa chọn về các mức công suất hoạt động để người sử dụng chọn được nhiệt độ sưởi thích hợp nhất cho gia đình mình. Cách làm ấm của quạt là không đốt oxy mà làm ẩm phòng để giữ ấm, vì vậy khi dùng quạt này bạn sẽ không phải lo gặp phải tình trang khó thở hay bị khô da như các sản phẩm quạt sưởi khác.

Sản phẩm này có thiết kế chắc chắn, không khác quạt máy thông thường nên rất dễ sử dụng. Chất liệu của vỏ và lồng quạt là nhựa cao cấp, có tính bền cao và có khả năng chống cháy tốt. Quạt sưởi Sunhouse cũng có tính năng đảm bảo an toàn cao cho người dùng như khi quạt đổ, điện sẽ tự ngắt để không gây tai nạn cho người dùng hoặc hỏng hóc động cơ.

Một số nhược điểm

Nhược điểm dễ thấy nhất của quạt sưởi Sunhouse là giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng dòng trên thị trường, nhưng bù lại sản phẩm quạt sưởi này cho người dùng nhiều tính năng tiện dụng hơn. Tuy vậy, giá thành của sản phẩm quạt sưởi này không dao động quá nhiều trong những ngày lạnh mùa đông, khiến người tiêu dùng cũng dễ quyết định hơn.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm quạt sưởi của Sunhouse bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào