Quạt hơi nước Kangaroo KG56S hoạt động công suất 85W

Quạt hơi nước Kangaroo KG56S là mẫu quạt mới nhất 2015 tích hợp đa chức năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng.

Là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu năng sử dụng hiệu quả hơn hẳn các model quạt hơi nước trước đó. Những ưu điểm nổi bật như phun sương tạo ẩm 300ml/h, 3 chế độ gió, điều khiển từ xa, hẹn giờ 1 – 9 tiếng, chức năng ino âm, diệt khuẩn, đuổi muỗi giúp không khí trong lành, sạch sẽ, cân bằng độ ẩm trong phòng, có bánh xe lăn chuyển, ….có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tuỳ vào nhu cầu sử dụng.

Thông tin chi tiết Quạt hơi nước Kangaroo KG56S

Tên sản phẩm: Quạt hơi nước Kangaroo KG56S
Model: Kangaroo KG56S
Khối lượng: 9 kg (có bánh xe di chuyển)
Kích thước quạt: 675 x 365 x 460 mm
Điện áp: 220 V – 50Hz
Công suất: 85W/ phun sương 300ml/h
Bình chứa: 3 L, hẹn giờ 1 – 9 tiếng, điều khiển từ xa
Bảo hành: 24 tháng chính hãng
công suất:120w.
Ít tốn điện.
Phun sương, tạo ẩm hiện đại
Quạt hơi nước Kangaroo KG56S (quạt phun sương, quạt tạo ẩm) kết hợp hoàn hảo giữa tạo gió mát và gió lạnh, dung tích bình chứa nước 3lit, hệ thống bơm nước thông minh có khả năng phun sương 300ml/h giúp tăng độ ẩm trong phòng, xua tan không khí hanh khô, oi bức giúp làm giảm khô da và cảm giác mất nước cơ thể.

Điều chỉnh từ xa linh hoạt với màn hình LCD hiển thị
Quạt có màn hình điện tử LCD hiển thị trên thân quạt, kèm theo điều khiển từ xa hoạt động trong vòng bán kính 10m giúp người sử dụng chủ động thao tác dễ dàng và chính xác, không cần phải tiếp xúc gần quạt. Quạt hơi nước Kangaroo KG56S tiện lợi điều chỉnh vào ban đêm khi ngủ.
Được trang bị 3 tốc độ gió và 3 chế độ gió khác nhau như gió thường, gió tự nhiên và chế độ ngủ, tuỳ ý điều chỉnh với nhu cầu.

Chức năng ion âm, diệt khuẩn, đuổi muỗi
Thêm tính năng hiện đại và thông minh được lắp đặt khéo léo trong mẫu Quạt hơi nước Kangaroo KG56S là ion âm và diệt khuẩn giúp cho không khí trong phòng trong lành, thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ. Lắp đặt vị trí để những viên thuốc muỗi khi động cơ hoạt động, hương thuốc toả ra giúp xua đuổi côn trùng như ruồi, muỗi giúp bạn và gia đình có giấc ngủ yên lành.

Hiệu suất hoạt động mạnh, động cơ vận hành êm ái
Hoạt động với công suất 85W, điện áp sử dụng 220V- 50Hz, Quạt hơi nước Kangaroo KG56S hoạt động hiệu suất tản gió cao, mát lạnh ngay sau khi bật,tiết kiệm điện năng 1 cách hiệu quả. Thiết kế cánh quạt có kích thước 400mm, có chế độ quay đảo, vòng quay rộng có thể điều hoà luồng gió tản ra. Có motor bảo vệ quạt quá nhiệt giúp quạt hoạt động bền hơn, hoạt động trong thời gian dài mà không lo nóng quạt. Động cơ vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn lớn, không rung lắc.

Thiết kế kiểu dáng thời trang, hiện đại
Quạt hơi nước Kangaroo KG56S màu trắng trang nhã, kiểu dáng thân cao, chất liệu thân quạt làm từ nhựa ABS độ cứng, độ chịu nhiệt và độ bền cao, ít bám bụi. Thiết kế thời trang, hiện đại, sang trọng, có bánh xe di chuyển dễ dàng mọi vị trí, giúp cho không gian phòng thêm tiện nghi và đầy đủ hơn.

Chưa có câu trả lời nào