Giảm cân nhờ chanh leo

  • Chanh dây là một loại quả quen thuộc với mọi người nhưng không phải ai cũng tận dụng được hết khả năng mà nó mang lại. Đừng bỏ phí những thực phẩm tốt nếu ngay trong nhà bạn đang có. Sử dụng mọi thức từ thiên nhiên luôn cho bạn một sức khỏe tốt mà không lo bệnh tật tìm đến.
  •  
    Tác dụng của chanh dây
     
Chanh dây là một loại quả có vị chua chua ngọt ngọt, hương thơm dễ chịu. Chanh dây rất tốt cho sức khỏe nếu mỗi ngày dùng 1-2 quả pha thành 2 ly nước. Uống chanh dây hằng ngày giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng. Chanh dây cung cấp các vitamin, sắt, kali và các thành phần tốt cho da, giúp chống oxy hóa rất tốt.
 
 
Xung quanh hạt chanh dây có các bợm cơm với mùi thơm tự nhiên, chứa một lượng chất xơ tốt cho cơ thể, vì vậy chúng ta có thể ăn cả hạt mà không cần bỏ.
 
Chanh dây có giảm cân được không?
 
Có nhiều người thắc mắc nếu uống nhiều chanh dây có gây hại cho da, ảnh hưởng đến dạ dày,.. hoặc có thể gây vô sinh,… thật ra chúng hoàn toàn vô hại nếu như các bạn không lạm dụng chúng. Thêm vào đó nữa là chanh dây còn có tác dụng giam can hieu qua, an toàn mà lại tiết kiệm.
 
Để giảm cân bằng chanh day cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm nước chanh dây để uống hằng ngày. Cách làm nước chanh dây như sau:
 
Nguyên liệu: chanh dây, đường
 
Cách làm:
 
- Chanh dây rửa sạch, để ráo. Sau đó bổ đôi, dùng muỗng nạo lấy ruột cho vào một bát nhỏ, cho thêm tí đường, đánh đều cho tan đường.
 
- Cho ruột chanh dây đã nạo vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.
 
- Sau khi xay nhuyễn lọc nước chanh qua một cái rây. Lọc đi, lọc lại nhiều lần cho thật kỹ, cho đến khi không còn thấy hạt đen nữa.
 
- Sau khi lọc xong nước chanh leo có độ sánh và trong. Cho vào cốc hoặc đựng trong chai, bình kín để vào tủ lạnh. Dùng mát cho những ngày nóng.
 
Lưu ý: Không nên uống nước chanh dây quá chua cũng như quá ngọt sẽ làm hại dạ dày hoặc làm mất tác dụng giảm cân của chanh dây. Không uống quá nhiều nước chanh dây, trong 1 ngày nên uống khoảng 2 – 3 ly là vừa.
 
 
Ngoài việc uống nước chanh dây, các bạn cũng nên kết hợp với việc ăn nhiều rau xanh, trái cây ít đường. Hạn chế các loại thức ăn chức nhiều dầu mỡ, chất béo, ngọt, và tinh bột. Cung cấp đủ nước cho cơ thể. Để đạt kết quả nhanh chóng, các bạn cần vận động, tập luyện thể dục thường xuyên giúp cơ thể tiêu hao các lượng mỡ thừa và cơ thể thêm khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.
 
Để giảm cân nhanh chóng, bạn có thể quan tâm tới việc sử dụng thuốc giảm cân tại vatgia.com giúp bạn lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất và an toàn nhất ở link: https://www.vatgia.com/home/gi%E1%BA%A3m+c%C3%A2n.spvg
 
Chúc các bạn thành công!
Chưa có câu trả lời nào