Đi tìm chiếc cân sức khỏe để cân chuẩn nhất

Hiện nay cân nặng là 1 trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn chiếc cân sức khỏe như nào nào là chuẩn xác. Ngay sau đây vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn bí quyết để chọn ra những chiếc cân hoàn hảo dành cho bạn.

Trọng lượng cân sức khỏe có thể cân được

Thông thường trọng lượng cân sức khỏe có thể cân được khoảng 170 đến 299kg. Các loại cân mới ra đời thì có thể có trọng lượng từ 180 đến 300kg.

Hệ thống đo lượng mỡ trong cơ thể 

Nếu bạn bị thừa mỡ và đang trong quá trình giảm cân thì việc sắm cho mình 1 cân sức khỏe đo lượng mỡ trong người là điều rất cần thiết để kiểm soát cân nặng của mình đấy!

Sai số của cân sức khỏe

Về sai số, cân sức khỏe có sai số thường là 0.1 kg.

Đơn vị đo của cân sức khỏe

Đơn vị đo của loại cân này thường là kilogram, pounds.

Dung lượng bộ nhớ cho nhiều người sử dụng

Đặc biệt có những cân sức khỏe có bộ nhớ lưu trữ, có thể kết nối với máy tính, điện thoại giúp bạn kiểm soát cân nặng bản thân mình rất tốt.

Màn hình LED

Hiện nay cân đo sức khỏe rất hiện đại và có nhiều tính năng mới. Thay vì màn hình nhỏ không nhìn rõ cân nặng thì nay đã được thay bằng màn hình lớn và rộng hơn. Điều này giúp bạn có thể nhìn rõ hơn số đo cân nặng của chính mình.

Như vậy vatgia.com cung cấp thêm cho bạn thông tin mới liên quan đến cân đo sức khỏe rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho gia đình mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào