Những Chính Sách Ưu Đãi Trong Mùa Dịch Home For Home

Liên hệ

Tân Uyên


Những chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng chính khi mua nhà chính là lợi thế để kích cầu. Trong thời điểm được coi là nhạy cảm như hiện nay, việc đưa ra các chương trình khuyến mãi là điều không phải dễ dàng. Ở một khía cạnh nào đó, những chính sách này còn thể hiện được tiềm lực tài chính vững mạnh của doanh nghiệp.



Nổi bật nhất trong phân khúc BĐS nhà ở,Dự án Khu nhà ở VietSing Phú Chánh đang tạo sức hút trên thị trường khi được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín từ Tập Đoàn Hoàng Khôi.



Với những yếu tố về vị trí chiến lược, mức đầu tư thấp, sinh lợi nhuận, VietSing Phú Chánh đang là dự án “mũi nhọn” tại thị trường bất động sản Bình Dương. Tập đoàn Hoàng Khôi trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.



Dự án nằm trên các tuyến đường huyết mạch và được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên. Từ lẽ đó, dự án là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả kinh doanh lẫn an cư.



Khu nhà ở VIETSING – Phú Chánh mang những giá trị trường tồn theo thời gian, góp phần tạo dựng nên một cộng đồng tinh hoa hội tụ, nơi an cư lý tưởng và phồn thịnh cho mọi gia đình.



Với nhiều chương trình ưu đãi khi mua nhà VietSing Phú Chánh như : Home For Home – Nhà đổi nhà ,Mua nhà 0 đồng tại VietSing Phú Chánh. Home For Home – Một giải pháp nhà ở vượt trội của tập đoàn Hoàng Khôi , hỗ trợ các gia đình Việt nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang dự án mới ,mang đến các giá trị tiện ích như hỗ trợ 100% giá trị căn hộ mới, 0% lãi suất đến khi nhận nhà,chủ động kế hoạch tài chính.

Bình luận

HẾT HẠN

0867 572 789
Mã số : 16385227
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn