Hàng Rào Mạ Kẽm , Hàng Rào Lưới Thép Giá

31.000

Hưng Yên

Hàng rào lưới thép thường được sử dụng để định giới khu vực, bảo vệ an ninh, hoặc trang trí cảnh quan. Chúng thường được làm từ thép không gỉ hoặc sắt thép, có khả năng chống lại sự ăn mòn và có độ bền cao. Rào lưới thép có thể có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của từng không gian.

Hàng rào lưới thép gồm 3 loại:

+ Hàng rào mạ kẽm: Hàng rào mạ kẽm là loại rào được phủ một lớp mạ kẽm để bảo vệ chống lại sự ăn mòn. Quá trình mạ kẽm là quá trình phủ một lớp kẽm lên bề mặt của vật liệu sắt thép để tạo ra một lớp phủ bảo vệ chống lại ăn mòn từ môi trường bên ngoài, như nước, không khí, hoặc hóa chất.

Rào mạ kẽm thường được sử dụng trong các ứng dụng cần độ bền cao và khả năng chống ăn mòn mạnh mẽ, như rào biên giới, rào công nghiệp, hoặc rào bảo vệ an ninh. Lớp mạ kẽm giúp bảo vệ bề mặt của rào khỏi sự ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.


Top of Form


 + Hàng rào sơn tĩnh điện: Là loại rào được mạ kẽm qua 1 lớp điện phân xong mang sơn một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ và tạo ra một lớp hoàn thiện mịn màng và đồng nhất trên bề mặt. Quá trình sơn tĩnh điện thường bao gồm việc phủ một lớp sơn bột (sơn tĩnh điện) lên bề mặt kim loại và sau đó sử dụng điện tĩnh để tạo ra một lớp sơn hoàn chỉnh, đồng đều và bám dính cao trên bề mặt.

+ Hàng rào bọc nhựa: Là loại rào được phủ một lớp mạ kẽm điện phân xong phủ lớp nhựa bảo vệ bề mặt kim loại và tạo ra một lớp hoàn thiện mịn màng và độ bền cao. Quá trình bọc nhựa thường bao gồm việc sử dụng các kỹ thuật ép nhựa hoặc phủ nhựa lên bề mặt rào kim loại.

Rào bọc nhựa có nhiều ưu điểm như khả năng chống ăn mòn, chịu được tác động của thời tiết và môi trường, cũng như dễ vệ sinh và bảo trì. Bên cạnh đó, rào bọc nhựa cũng mang lại sự thẩm mỹ với nhiều màu sắc và hoa văn để lựa chọn, giúp tạo ra sự phong phú và hài hòa với không gian xung quanh.

 

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất:

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dịch Vụ Tấn Phát

Địa chỉ: Số 82 khu tập thể vật tư - Thủy Lợi, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội.

VPGD  Miền Nam :  Số 41, đường số 8, KDC Sông Đà, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Email:hangvattutanphat@gmail.com

Mrs: Thanh Hằng     dateline: 0376 286 384

Bình luận

0376 286 384
Mã số : 17538334
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn