Ống Kính Chụp Ảnh Cho Điện Thoại Smartphone Giá Rẻ Tại Hà Nội

Liên hệ

Hà Nội


 





Để nâng cao chất lượng ảnh chụp từ điện thoại, các nhà sản xuất đã có nhiều cải tiến vượt bậc trong công nghệ ống kính và xử lý ảnh ấn tượng, cùng với đó là sự ra đời của các loại phụ kiện chụp ảnh dành cho điện thoại smartphone tiện ích hỗ trợ cho nhu cầu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi. Hôm nay, iCamera sẽ giới thiệu tới bạn một số loại ohuj kiện chụp ảnh cho smartphone đang hot nhất trên thị trường.




Giá: 7.800.000VND




Gimbal cầm tay cho điện thoại được thiết kế linh hoạt, có thể xoay 360 độ giúp bạn có thể xoay chuyển điện thoại quay chụp thep ý muốn để có được những shooot hình đẹp mắt nhất. Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng sạc điện an toàn và ổn định. Tất cả dây dẫn đều nằm bên trong tay cầm, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.







Tất cả các tính năng của sản phẩm đều được tích hợp trong một nút bấm gọn nhẹ, tiện lợi. Sản phẩm tương thích dùng với smartphone nhỏ hơn iPhone 6 và Samsung Galaxy s6




Giá sản phẩm: 1.299.000VND




Ống kính 5-15x cho phép điện thoại của bạn có thể chụp được những bức ảnh ở vị trí xa một cách rõ ràng hơn. Đây là loại ống kính zoom có thể thay đổi tiêu cự từ 5-15x giúp bạn có thể điều chỉnh linh hoạt hơn so với các loại ống kính fix khác. Chân đỡ dạng tripod nhỏ gọn nhưng chắc chắn giúp bạn giảm rung khi chụp hình. Đi kèm còn có 1 chiếc vòng nhỏ bằng kim loại giúp bạn gắn len lên chân đỡ một cách chắc chắn.







 

Bộ ống kính có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho những bạn trẻ thích chụp ảnh bằng Smartphone khi đi du lịch, phượt mà không muốn mang theo nhiều thiết bị chụp ảnh cồng kềnh.




Giá sản phẩm: 550.000VND




Bộ ống kính 12X cho phép bạn chụp được những hình ảnh ở khoảng cách xa rõ nét không kém gì chiếc máy ảnh kĩ thuật số. Bộ sản phẩm còn có 1 tripod mini có thể hiệu chỉnh chiều cao từ 12cm đến 17cm nhỏ gọn và tiện dụng. Chiếc tripod mini có đầu tròn này có thể xoay tròn 360 độ và hiệu chỉnh lên xuống 90 độ vô cùng linh hoạt.







Trong bộ sản phẩm gồm một tripod mini, một ốp lưng bảo vệ hoặc kẹp đa năng giúp bạn có thể chụp ảnh như với một chiếc máy ảnh với chân đỡ, chỉ khác là bộ sản phẩm này có kích cỡ nhở gọn và tiện dụng hơn rất nhiều.


Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại ống kình Tele zoom có tiêu cự lớn hơn như: Tele 14XTele 16XTele 18XTele 20XTele 50X




Giá sản phẩm: 450.000VND




Kính lọc ND (Neutral Density Filter) là loại kính lọc thường được dùng để giảm cường độ ánh sáng đi vào cảm biến của lens giúp bạn có thể tạo hiệu ứng chuyển động mờ độc đáo khi chụp các chủ thể chuyển động như thác nước hay dòng suối...






Điểm đặc biệt của ống kính này là có thể hiệu chỉnh cường độ ánh sáng đi vào sensor bằng vòng xoay phía trước ống kính, giúp bạn có thể có hiệu ứng ánh sáng mong muốn mật cách nhanh chóng mà không phải thay filter ND khác. Đi kèm trong bộ sản phẩm có gá kẹp giúp bạn gắn lens và chụp ảnh bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện dụng và chuyên nghiệp. Bạn có thể thỏa sức chụp ảnh và sáng tạo ra những góc chụp ấn tượng






Giá sản phẩm: 450.000VND




Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc tripod gắn điện thoại để chụp ảnh từ xa vơi chiếc remote. Hoặc sử dụng như một chiếc monopod kèm shutter để chụp ảnh selfie tiện dụng.






Gá kẹp điện thoại tương thích với smartphone có độ rộng từ 48-100mm, remote chụp ảnh tương thích với hệ điều hành iOs và Android với khoảng cách chụp lên tới 10m. Đặc biệt, trong bộ sản phẩm còn có mount gắn gopro, để bạn có thể gắn chiếc Gopro lên như 1 chiếc tripod hay gậy selfie.




Giá sản phẩm: 350.000VND




Bộ sản phẩm gồm Tripod minigá kẹp điện thoại và điều khiển chụp ảnh từ xa chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang tìm bộ sản phẩm chụp ảnh cho smartphone.







Đầu tiên là chiếc tripod mini được từ nhựa cứng chắc chắn với màu sắc rất trẻ trung, với độ dài 15cm. Tiếp theo là chiếc gá kẹp điện thoại khớp lò xo kẹp chắc chắn, phù hợp với những chiếc điện thoại có kích thước  màn hình nhỏ hơn 5,5 inch. Chiếc gá kẹp này được thiết kế với đầu gắn tròn tương thích với tripod mini đi kèm, giúp người dùng có thể xoay các hướng chụp một cách linh hoạt. Và cuối cùng là chiếc điều khiển chụp ảnh từ xa remote shutter nhỏ xinh phù hợp sử dụng với hệ điều hành Android và iOs. Với chiếc điều khiển từ xa này, bạn có thể chụp ảnh trong khoảng cách xa đến 10m.






Giá sản phẩm: 280.000VND




Ống kính gồm 3 loại lens khác nhau: Ống kính mắt cá, ống kính góc rộng và ống kính chụp cận cảnh. Ống kính được thiết kế dạng kẹp tiện dụng quen thuộc của LIEQI giúp bạn không gặp phải phiền toái khi thoát lắp ống kính.







Ống kính Mắt cá (Fisheye): Ống kính mắt cá 180 độ giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh với hiệu ứng cong mắt cá độc đáo.

Ống kính góc rộng (Wide): Ống kính wide 0.65x có khả năng giúp bạn mở rộng góc chụp lên gần 2 lần để bạn có được những bức ảnh rộng hơn.

Ống kính chụp cận cảnh (Macro): Ống kính macro sẽ rất hữu ích cho bạn khi chụp những vật thể nhỏ như hoa cỏ haycoon trùng. Khi chụp bạn chỉ để cách vật khaongr 1 cm, và bạn sẽ có những bức hình macro với độ phóng đại lên tới 10 lần.




Giá sản phẩm: 220.000VND




Bộ sản phẩm bao gồm  2 loại ống kính wide(0.36X) và macro(15X) và được thiết kế dạng kẹp tiện dụng.

Lens Macro có tiêu cự 15x, giúp bạn chụp cận cạnh các vật thể nhỏ như hoa lá, côn trùng một cách sắc nét.

 

Lens Wide là lens Super Wide có độ phóng đại 0.36X giúp bạn chụp được những bức ảnh với góc chụp rộng hơn phù hợp chụp phong cảnh, toàn nhà lớn,… Góc nhìn tối đa lên tới 145 độ.







Với bộ ống kính 2 trong 1 này giúp bạn có thể bắt trọn được những khoản khắc đẹp mắt ấn tượng nhất bằng chính chiếc "dế" yêu của mình.




Giá sản phẩm: 150.000VND




Ống kính fisheye 180 độ giúp những bức ảnh chụp có độ cong đẹp mắt, ấn tượng. Với thiết kế dạng hút nam châm tiện dụng, chiếc ống kính phù hợp với nhiều loại điện thoại khác nhau, bạn có thể dễ dàng gắn lên khi muốn chụp với hiệu ứng fisheye và bỏ ống kính ra khi muốn chụp ở chế độ thường.











Hiệu ứng mắt cá đang được rất nhiều người yêu thích vì có thể tạo nên những bức ảnh cong độc đáo.




 iCamera - một địa chỉ phân phối và cung cấp các phụ kiện chụp ảnh, ống kính cho smartphone với giá rẻ và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website: http://icamera.vn/ hoặc gọi tới hotline 090.459.6100 – 096.44.66.805 – 091.969.9983 – 098.289.7670 để được tư vấn trực tiếp


Liên kết với Facebook của chúng tôi: https://www.facebook.com/ycnvietnam/



 Liên kết với Youtube của chúng tôi: https://www.youtube.com/user/icameravn














​​













​​




Bình luận

HẾT HẠN

0919 699 983
Mã số : 12950126
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!