Pin Sạc Dự Phòng Yoobao13000Mah

590.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa



Bạn có một chuyến đi chơi dài, bạn lo lắng chiếc Smart Phone của mình sẽ hết pin làm bạn không thể chụp lại những bức ảnh thật ý nghĩa để lưu lại những kỉ niệm thú vị về chuyến đi. đừng lo lắng hãy để  cho dế yêu luôn đầy pin kể cả khi cúp điện với pin Pin sạc dự phòng Yoobao13000mAhs bên bạn mọi lúc, mọi nơi. Phù hợp để sạc cho hầu hết các loại điện thoại di động, máy tính mini (Netbook), máy tính bảng (Ipad), máy nghe nhạc Ipod và các thiết bị  khác.



    Một chiếc điện thoại thông thường dung lượng pin từ 800 - 1200 mAh là bạn có thể sử dụng được trong vòng 3 ngày. Một chiếc điện thoại bộ đàm dung lượng pin 2700 mAh bạn có thể sử dụng 01 tuần. Giờ đây bên cạnh bạn luôn luôn có nguồn năng lượng dự trữ dồi dào đến 13.000 mAh.





 Điểm nổi bật




- Sạc dự phòng Pin sạc dự phòng Yoobao13000mAh thích hợp dùng cho mọi thiết bị di động và kĩ thuật số.

- Tích hợp IC bảo vệ thiết bị trong quá trình sạc điện, ngăn các nguy cơ chập cháy hoặc dòng điện có dấu hiệu bất thường

- Hiệu suất chuyển đổi cao, trên 80%.

- Dung lượng của pin sạc là 13000 mAh, sẵn sàng đáp ứng cho nhiều thiết bị như iPhone, MP3, Mp4, điện thoại di động, bluetooth, máy ảnh kỹ thuật số, máy tính bảng…

- Nhiều màu sắc trẻ trung cá tính cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo phong cách của mình.

- Kích thước nhỏ gọn, sạc dự phòng siêu tốc có thể đồng hành cùng bạn trên những chuyến du lịch xa, không cần nguồn điện tại chỗ mà còn rút ngắn thời gian sạc pin nữa.

- Khi hết pin, bạn chỉ cần cắm cáp kết nối với pin là có thể nạp năng lượng. Với sản phẩm tiện ích này, bạn sẽ không còn lo ngại các thiết bị công nghệ sẽ hết pin bất ngờ khi đang sử dụng.

Pin sạc dự phòng YooBao YB-655 Pro 13000mAh - Sản phẩm gọn nhẹ để có thể mang theo bất cứ nơi đâu. 

- Thiết kế đèn pin đặt bên cạnh cổng micro-USB, nhấn giữ nút nguồn trong 2 giây, đèn sẽ bật sáng, tiện lợi trong trường hợp mất điện đột ngột.

- Sản phẩm đi kèm bộ đầu cáp (bao gồm 3 loại: iPhone, Samsung, iPad) tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

- Xuất xứ: Trung Quốc. Màu sắc: Đen.

- Kích thước 9.9x7.6x2.3cm


 

     Nếu chuyến đi kéo dài nhiều ngày, và bạn lo lắng chiếc điện thoại của mình đột ngột hết pin, thì pin dự phòng Yoobao YB-655 Pro với dung lượng 13.000mAh sẽ khiến bạn yên tâm hơn. Với các loại đầu nối khác nhau, đi kèm một dây sạc, Pin dự phòng Yoobao (YB-655 Pro) có thể dùng được cho iPhone, iPad (chuẩn 30-pin), Samsung.

Cùng thiết kế vuông vức và gọn gàng, Pin dự phòng Yoobao (YB-655 Pro) là vật dụng không thể thiếu trong hành lý của bạn.




Thiết kế khỏe khoắn


Thông tin sản phẩm

 


  • Dung lượng lên đến 13.000mAh

So với dung lượng pin của các smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc hay các máy chơi game hiện nay, pin dự phòng Pin dự phòng Yoobao (YB-655 Pro) có thể sạc được nhiều lần và nhiều thiết bị khác nhau mới cạn hết 13.000mAh lưu lượng tích trữ. Thời gian sạc đầy 10h.

 

 


  • Sử dụng dễ dàng, tương thích với nhiều thiết bị khác nhau

Chỉ cần cắm cáp vào cổng USB, chọn đầu sạc tương ứng, và nhấn nút nguồn, chiếc điện thoại, máy tính bảng, máy chụp kỹ thuật số, máy chơi game, tai nghe Bluetooth, hay máy nghe nhạc sẽ bắt đầu được sạc.

 


  • Sạc thông qua máy tính hay nguồn điện AC (100-240V) thông thường

Với cáp sạc đi kèm, bạn có thể nạp đầy năng lượng cho pin thông qua máy tính hay nguồn điện AC thông thường (nhờ một adapter chuyển nguồn). 5 đèn LED xanh thể hiện dung lượng, giúp bạn dễ dàng biết được tình trạng của pin. Và, chỉ sau 10 giờ, Pin dự phòng Yoobao (YB-655 Pro) đã sẵn sàng sử dụng.

 


  • Thiết kế nhỏ gọn, kèm 1 đèn pin tiện dụng

Sở hữu thiết kế hình khối vuông vức, khỏe khoắn và gọn gàng, với kích thước 9.9x7.6x2.3cm, rất thuận tiện để bạn mang theo đến bất kỳ đâu. Ngoài ra, Pin dự phòng Yoobao (YB-655 Pro) còn có thêm một đèn pin được đặt bên cạnh cổng micro-USB, khi bạn nhấn giữ nút nguồn trong 2 giây, đèn sẽ bật sáng, thật tiện lợi trong trường hợp mất điện đột ngột.







Còn chần chờ gì nữa mà không rinh về cho mình sản phẩm tiện ích này ngay thôi


Shoptuancua nhận ship hàng toàn quốc tất cả các sản phẩm.



 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10514537
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn