Apple Watch Series 5 Chính Hãng

9,5 triệu

Số 15A, Ngõ 133 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Apple Watch Series 5 được xem là dòng sản phẩm smartwatch vô cùng ấn tượng, được nhiều người quan tâm của thương hiệu Apple. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một thiết bị thông minh nhỏ gọn trên cổ tay, mà chúng còn đảm nhiệm một sứ mệnh lớn hơn là vì sức khỏe của người dùng. 

Có thể thấy rằng, phiên bản thế hệ thứ 5 lần này đã đạt được mục đích cao nhất mà hãng muốn tạo ra. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những tính năng tuyệt vời đến từ dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé!

Màn hình always-on

Màn hình always-on được xem là tính năng mới vô cùng thú vị. Apple đã làm rất tốt về công nghệ này, nhờ đó giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Apple Watch Series 5
Màn hình sản phẩm được đánh giá cao

Tính năng always-on của Apple Watch S5 chính là minh chứng điển hình cho điều này. Màn hình always-on giúp giờ, thông số luôn được hiển thị trên mặt đồng hồ. Do đó, bạn sẽ không cần phải lắc cổ tay hay giơ đồng hồ lên cao và mất thời gian chờ đợi để màn hình bật lên.

Trang bị các tính năng đặc biệt hữu ích 

Các tính năng như: phát hiện té ngã, SOS khẩn cấp, lưu trữ ID y tế,.. chính là những tính năng vượt trội, vô cùng hữu ích đối với người dùng.

Phiên bản Apple Watch Series 5 còn làm được nhiều hơn thế, chiếc đồng hồ này còn có thể theo dõi giấc ngủ, tính toán chu kỳ kinh nguyệt, phát hiện, cảnh báo tiếng ồn,… đặc biệt là hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp trên toàn cầu chỉ với việc nhấn và giữ nút ở cạnh bên. 

Apple Watch Series 5
Sản phẩm có nhiều tính năng vô cùng hữu ích

Nhờ vậy mà bạn có thể gọi cấp cứu dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới, ngay cả khi không có iPhone bên cạnh.

Tiết kiệm năng lượng 

Series 5 của Apple vẫn có thời gian sử dụng khoảng 18 tiếng như các sản phẩm thế hệ trước. Vấn đề tiêu hao pin chủ yếu đến từ màn hình của đồng hồ, về mặt kỹ thuật, chúng là sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm: công nghệ màn hình mới, mạch mới, trình điều khiển công suất thấp mới, cảm biến môi trường ánh sáng và nhiều thứ phức tạp khác.

Apple Watch Series 5
Tiết kiệm năng lượng

Với những yếu tố này, chắc chắn Apple Watch Series 5 là một thiết bị hoạt động tuyệt vời, ít tiêu hao năng lượng dành cho bạn.

Được tích hợp la bàn

Nếu bạn là người thích xê dịch, khám phá và thường xuyên đi du lịch thì sẽ không thể thiếu sự có mặt của la bàn. Nếu như trước đây bạn cần phải bật smartphone để sử dụng, thì giờ đây với chiếc đồng hồ trên cổ tay là bạn sẽ xem được phương hướng, thông tin, chỉ dẫn về hướng mình vừa đi.

Để đảm bảo được tính chính xác, Apple cũng đưa vào từ kế để đồng hồ tự phát hiện, hiển thị hướng chính xác nhất.

Có thêm phiên bản vỏ titan và gốm

Series 5 cũng là sản phẩm giúp đánh dấu sự trở lại của Apple trong việc sử dụng vật liệu chế tác cao cấp. Với Apple Watch Series 5 xuất hiện 2 phiên bản cao cấp chế tạo từ Gốm và Titanium.

Apple Watch Series 5
Nhiều chất liệu để lựa chọn

Có thể thấy được rằng, chất liệu Titan là chất liệu lần đầu tiên được Apple đưa vào sử dụng cho đồng hồ của mình.

Theo thông tin từ phía Apple, Titan vốn chỉ được tìm thấy trong những chiếc đồng hồ độc quyền. Bởi vì đây là chất liệu thật sự nhẹ, đẹp và vô cùng mạnh mẽ. 

Chất liệu Titan không chỉ biến Watch Series 5 thành một sản phẩm đẹp, mà còn bền. Bởi kim loại Titan sở hữu đặc tính vượt trội như: cứng hơn thép, dẻo dai, có khả năng chống ăn mòn cao (trên 100 độ C mới bị ăn mòn), tính tương thích sinh học, cùng với đó là rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. 

Với những tính năng tuyệt vời được trang bị trên siêu phẩm Apple Watch Series 5 thật sự rất “xứng đáng” để bạn rút hầu bao ra đầu tư sở hữu phải không  nào. 

Nếu như bạn đang muốn mua sản phẩm này, nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị uy tín nào để mua hàng, thì hãy đến các cửa hàng của Goztech để xem sản phẩm hoặc liên hệ qua hotline: 19001267 để được nhân viên của Goztech hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. 

Bình luận

HẾT HẠN

0818 626 868
Mã số : 16416514
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn