Nước Tinh Khiết Aloha

Liên hệ

59 Láng Hạ

Nước tinh khiết Aloha không chỉ mang đến cho bạn sự mát lành và thanh khiết mà còn đảm bảo cho bạn sức khỏe và niềm vui!

[​IMG]

Uống đủ nước mỗi ngày giúp từng tế bào của chúng ta hoạt động hiệu quả và tươi trẻ. Tuy nhiên nhiều người lo lắng về nước uống chính mà mình đang sử dụng. Có người lo lắng khi sử dụng nhiều nước khoáng có thể gây hại thận, lại có người băn khoăn về việc sử dụng nước đun sôi để nguội có nhiều cặn, cũng có những trường hợp cảm thấy mỏi mệt, thiếu chất khi sử dụng nước lọc quá kỹ.

Hiểu được cơ thể và sức khỏe bạn quan trọng đến nhường nào, các chuyên gia của Công ty Cổ phần Hoàng Sa Việt Nam đã nghiên cứu để sản xuất sản phẩm NƯỚC TINH KHIẾT ALOHA. Là dòng sản phẩm đặc biệt trong các nhãn hàng nước khoáng - nước tinh khiết, Aloha đựơc khai thác từ nguồn nước thanh khiết, trong lành, đựơc xử lý với công nghệ hiện đại, quy trình quản lý ngặt nghèo và sự tận tâm. Nước tinh khiết Aloha vừa có vị ngon của sự tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn độc tố đồng thời vẫn giữ lại vi lượng vừa đủ tốt cho sức khỏe. Aloha là nước tinh khiết phù hợp với mọi người.

Nước tinh khiết Aloha được cam kết giao hàng sau 1h tại nội thành Hà Nội. Sử dụng nước tinh khiết và dịch vụ của Aloha, khách hàng sẽ cùng chúng tôi có những trải nghiệm về một thương hiệu Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt và sự hài lòng.

Công ty hiện đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt "SỬ DỤNG NƯỚC ALOHA TẶNG CÂY NÓNG LẠNH". Vui lòng liên hệ Tổng đài 04.3.678.89.89 để có thông tin và được hỗ trợ đầy đủ nhất.

Trân trọng!
Nước tinh khiết Aloha
59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04.3.678.89.89
www.alohawater.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0436 788 989
Mã số : 10705823
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn