Nước Uống Iontech Bình Chánh

Liên hệ

22T1 - Phường Tây Thạnh - Quận Tân Phú - Tp. Hồ Chí Minh



 

Nước uống Iontech Bình Chánh đã được thành lập theo đúng chuẩn sở kế hoạch và đầu tư thành phố. Nhiều năm liền, với sản phẩm nước uống tinh khiết, Công ty Cổ phần sức khỏe việt Iontech đã khẳng định chất lượng và uy tín của mình bằng sự vinh danh đón nhận Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm.

Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ công ty cổ phần nước uống Iontech Bình Chánh chuyên nghiệp đã cho ra sản phẩm nước uống đóng chai Iontech an toàn cho người sử dụng.

 

nước uống iontech bình chánh

 

Với công nghệ hiện đại và khép kín, sản phẩm nước iontech Bình Chánh giúp người dùng yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nhà phân phối nước iontech Bình Chánh

Công ty cổ phần sức khỏe Việt là nhà phân phối hàng đầu nước IONTECH tại huyện Bình Chánh.

Nguồn nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống và các hoạt động hàng ngày của chúng ta. Cơ thể chúng ta cần được cung cấp ít nhất hai lít nước mỗi ngày. 70% cơ thể chúng ta là nước. Con người vẫn hoàn toàn có thể sống sốt nếu nhịn ăn 2 tháng nhưng sẽ khó để tồn tại nếu thiếu nước khoảng từ 3 đến 4 ngày. Với ước muốn mang đến cộng đồng sản phẩm nước uống tinh khiết, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nước uống Iontech Bình Chánh được sản bộ lọc tiên tiến, không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào. Cho phép khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm.

 

Thông tin nhà cung cấp nước khoáng Lavie Bình Chánh

CÔNG TY CỔ PHẦN SỨC KHỎE VIỆT IONTECH

Địa chỉ: 22T1 - Phường Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh

Email: nguyenvietdung113@gmail.com

Tel: 0987.710.711 - 0936.517.567


Bình luận

HẾT HẠN

0987 710 711
Mã số : 15201256
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn