Sản Xuất Vật Dụng Trưng Bày, Sản Xuất Posm, Sản Xuất Wobbler Quảng Cáo.

Liên hệ

Xưởng: 20/6 Đường 19, Kp.4, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh


Chúng tôi chuyên sản xuất , cung cấp vật phẩm quảng cáo: wobbler lò xo, wobbler thân nhựa, wobbler để bàn, quầy kệ bán hàng, hanger treo sản phẩm bằng dây nhựa, hanger treo sản phẩm bằng khung sắt.

-   Wobbler lò xo, wobbler quảng cáo:

Wobbler lò xo , wobbler thân nhựa hiện nay được sử dụng quảng cáo khá phổ biến. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh giới thiệu sản phẩm của một hãng mỹ phẩm, công ty dược, hay như các sản phẩm tiêu dùng trong các trung tâm thương mại , siêu thị … đang đung đưa trên những thành kệ. Cấu tạo lò xo ở phần thân wobbler đã cộng thêm phần chú ý lớn cho khách hàng.

Wobbler kẹp sắt quảng cáo

Wobbler đế sắt

Wobbler để bàn đế nhựa quảng cáo

Wobbler kẹp sắt than nhựa

Wobbler đế mica

Sản xuất wobbler quảng cáo ngày nay trở nên dễ dàng, giá cả hợp lý nên các doanh nghiệp không phải cân nhắc nhiều khi đưa ra quyết định có nên sử dụng hình thức quảng cáo này hay không.

-        Wobbler thân nhựa : thân wobbler bằng nhựa dẻo tạo dáng vẻ mềm mại, đung đưa dễ dàng khi có tác động nhỏ.

-        Wobbler để bàn:

Bên cạnh wobbler lò xo được kẹp vào thành quầy kệ , wobbler có đế để bàn là một lựa chọn khác cho doanh nghiệp khi họ muốn vị trí trưng bày wobbler không bị phụ thuộc vào vị trí quầy kệ. Với wobbler để bàn có đế : đế nhựa, đế gỗ, đế mica hay đế inox thì doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa loại đế phù hợp yêu cầu.

Đế nhựa, đế gỗ, đế mica: phù hợp sản phẩm in kích thước< A5

Đế sắt : phù hợp sản phẩm in kích thước > A5, < A4

Hanger dây nhựa:

Dây nhựa treo sản phẩm sử dụng treo các sản phẩm có lỗ móc vào: snack, túi hạt điều, ….

Chúng tôi cung cấp dây hanger trong thời gian  nhanh nhất, giá cả hợp lý .

-        Hanger nhựa:

Hanger có phần túi ép nhựa thuận tiện việc trưng bày sản phẩm.

-        Hanger sắt, hanger dây pháo

 

Hanger dây nhựa

 

Hanger dây nhựa kẹp sắt

 

Hanger hàn khung sắt

Quầy kệ sản phẩm  bằng sắt bền , đẹp, trọng lượng sản phẩm chứa trên mỗi quầy kệ được nhiều. Kệ sắt sau khi được kết nối sẽ được phun sơn chống rỉ sét khi để ngoài trời, nội dung in ấn quảng cáo thực hiện trên chất liệu mực chống nắng. Kệ quảng cáo sản phẩm có độ bền, đẹp cao nên được các điểm bán hàng lưu giữ lâu giúp tăng doanh số hàng bán ra cho sản phẩm.

 

Website: http://sanxuatposm.com/ http://www.vattuquangcao.com.vn/ http://www.inkythuatso24h.com/  http://sanxuatwobbler.com/   http://www.innhua.net/ http://inwobbler.com/ http://www.khungbackdrop.com/  http://inanhiflex.com/ http://inbathiflex.com/ http://www.inppnhanh.com/

Xưởng: 20/6 Đường 19, KP.4, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh (Chân cầu Bình Triệu ---> cầu bình lợi 2 mới, Đường Phạm Văn Đồng)

Điện thoại: (08) 22411 238 - (08) 22411 239 - Mobile: 0934 999 098 (Ms Thu) - 0902 94 66 56 (Mr Trường) - Mail: kinhdoanh@giaiphaptre.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 946 656
Mã số : 10975568
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn