Vì Sao Bạn Nên Sử Dụng Keo Dán Gạch - Bricon

Liên hệ

171 An Phú Đông 3, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam


Keo dán gạch là gì?

Keo dán gạch là hỗn hợp trộn sẵn bao gồm các thành phần đã được tính toán kỹ lưỡng như xi măng SCL, cát mịn đã qua chọn lọc kĩ càng và các thành phần phụ gia để cải thiện các đặc tính của keo dán gạch.

Bên cạnh đó keo dán gạch còn có thể dán được lên các bề mặt cũ, trên bề mặt nhẵn bóng, trên bề mặt gỗ,...

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cùng với sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng Công ty TNHH Bricon Việt Nam xin giới thiệu Qúy khách hàng sản phẩm keo dán gạch được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và đặc biệt là sử dụng cho các loại gạch ốp lát nền và đá hoa cương. Có khả năng bám dính cao – liên kết rất tốt. Nhằm giúp cho Qúy khách hàng tiết kiệm phần nào về thời gian, chi phí và nâng cao chất lượng trong quá trình thi công.

Để biết được keo dán gạch có lợi ích  như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn Keo dán gạch phù hợp cho công trình của mình nhé!

 

Rất dễ sử dụng

Quý khách hàng chỉ cần trộn keo dán gạch với nước là có thể sử dụng. sản phẩm Bricon được đóng gói theo 2 dạng: 25kg/bao và 5kg/hộp để thuận tiện trong quá trình vận chuyển và khu vực thi công sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn.

Đặc biệt là gạch không cần phải ngâm trước.

Thời gian thi công nhanh

Quý khách hàng có thể dùng Bay răng cưa để phết keo dán gạch lên bề mặt và hiệu suất dán gạch sẽ cao hơn. Sau đó tiếp tục dán gạch lên trên lớp keo và nhanh chóng điều chỉnh gạch cho thẳng hàng.

Chất lượng thi công

Keo dán gạch Bricon cho phép các thợ xây có thể dễ dàng điều chỉnh gạch trong khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp gạch thẳng hàng hơn và mang lại tính thẩm mỹ cao cho khu vực ốp lát.

Sử dụng bay răng cưa giúp cho lớp keo phủ kín lên bề mặt sau viên gạch và giảm được các sự cố liên quan đến gãy vỡ gạch ở các góc cạnh, nước thấm xuống bên dưới gạch và gây ra trình trạng ố gạch

Ứng dụng

Keo dán gạch được sản xuất chuyên dùng cho các loại gạch mosaic, gạch granit kích thước lớn (từ 60 x 60cm trở lên), trên các bề mặt nhẵn bóng, tường khô ráo, tường thạch cao, trên bề mặt gạch cũ, khu vực tường ngoại thất , các khu vực nhà xưởng, hồ bơi và các khu vực khác

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng bay răng cưa để dán gạch giúp tốn ít vật liệu hơn. Lớp keo mỏng hơn cho thấy cấu trúc công trình nhẹ hơn.

Keo dán gạch Bricon 25kg/bao có thể sử dụng 5 – 7 m2

Tìm hiểu thêm : http://bricon.vn/tin-tuc/loi-ich-cua-viec-su-dung-keo-cha-ron-trong-phong-tam-va-nha-bep.html

Mọi chi tiết liên hệ

Công ty TNHH Bricon Việt Nam

www: http://bricon.vn/

Email: info@bricon.vn

Hotline: 1900636294 - 0901180096


Bình luận

HẾT HẠN

0901 180 096
Mã số : 15040558
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn