Cửa Nhôm Kính, Cửa Nhôm Kính Vân Gỗ

750.000

466/17 Tân Kỳ Tân Quý P Sơn Kỳ Q Tân Phú


Cửa nhôm kính, cửa nhôm kính vân gỗ

Với xu hướng phát triển của thế giớivà đất nước hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người cũng tăng theo. Những mẫu cửa nhôm kính đã được ra đời và ưa chuộng trên khắp cả nước. Cửa nhôm kính rất đa dạng về hình thức cũng như chất liệu như : cửa nhôm kính vân gỗ, cửa nhôm kính trắng sữa, cửa nhôm kính trắng bóng...Được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cửa rất nhiều đặc điểm như:

-Không bị cong vênh , oxi hóa , co rút, hoen gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa thông thường của nước ta như cửa gỗ, cửa nhựa.

-Tuyệt đối không bị mối mọt tấn công.Hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn. Kết cấu vững chắc của các thanh nhôm và kính cường lực sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió.

Nếu có nhu cầu xin gọi 0903178976 để được tư vấn và báo giá 

Công ty TNHH Trung Đức

Không ngại xa, không ngại khó nhận thi công cửa nhôm kính tại các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận thủ đức, quận gò vấp, quận phú nhuận, quận tân bình, quận tân phú, quận bình tân, quận bình thạnh, huyện nhà bè, huyện cần giờ, huyện củ chi, huyện hóc môn, huyện bình chánh và các tỉnh lân cận tphcm

Email: trungduc79@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 178 976
Mã số : 14977172
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn