Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa Gỗ Ép, Cửa Phòng Ngủ, Cửa Gỗ Văn Phòng, Cửa Gỗ Hdf

Liên hệ

883 Phan Văn Trị, P7 Quận Gò Vấp


CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF - XU HƯỚNG LỰA CHỌN MỚI

Có một nhược điểm thường thấy ở cửa gỗ tự nhiên là tính cong vênh, co giãn. Nếu người thợ không có tay nghề cao, sẽ rất khó để làm ra những sản phẩm cửa đạt tiêu chuẩn. Ngược lại, đối với cửa gỗ công nghiệp, do đã được xử lý kỹ thuật bằng máy móc hiện đại nên khắc phục tương đối tốt tình trạng cong vênh, co ngót ở cánh và khuôn. Bên cạnh đó, cửa gỗ công nghiệp còn có khả năng chống mối mọt, giúp kéo dài tuổi thọ cửa lên tới 20 năm.

Trên thế giới, cửa gỗ công nghiệp HDF  từ lâu đã được phát triển và ứng dụng rất rộng rãi.  Ở nước ta, loại cửa gỗ này đang được sử dụng để làm cửa đi chính, cửa thông phòng và cửa vệ sinh cho các căn hộ chung cư, nhà ở thu nhập thấp, văn phòng, khách sạn... Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng mà cửa gỗ công nghiệp hay còn gọi là cửa gỗ ván ép  sẽ có những tùy chỉnh linh hoạt về kích thước, màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. Điều này rất khó thực hiện đối với cửa gỗ tự nhiên.
Trong trang trí nội thất hiện đại hay cổ điển, cửa gỗ công nghiệp với những màu sắc tuyệt hảo luôn phù hợp với mọi phong cách và là phông nền hữu hiệu góp phần làm tăng độ sang trọng cho không gian căn nhà.

Một dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF của Công Ty Trường Sa với thiết kế đa dạng về mẫu mã: phẳng , pano kính và kính ; đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại của gia đình bạn.

 

    

 

 

chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn :

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SX - TM - XNK TRƯỜNG SA                                         

Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá , P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp HCM.

Xưởng sản xuất: 1636 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp HCM.

Showroom : 883 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hot line : 0932095646 ( Ms Thúy – Nhân viên kinh doanh)

 Email : thuthuycao86@gmail.com   hoặc  thuy@cuagocongnghiep.com.vn 

Yahoo:  tsthuthuy

Web : http://cuatruongsa.blogspot.com/

http://tstcuagocongnghiep.divivu.com/

http://tscuagocongnghiep.wevina.vn

 

Tasg:cua go cong nghiep, cua nhua cao cap, cua chong chay, cua go chong chay, cua thep chong chay, cua nhua gia go,cua go cam xe,cua nhua y@door, cua nhua an gia phat, cua go hdf, cua go MDF veneer, cua go, cua nhua, cua nhua nha ve sinh, cua nhua nha tam, cửa gỗ công nghiệp hdf, cua go dep, cửa gỗ tại Tp.HCM, cua go ep


Thông tin chung

Hãng sản xuất Trường Sa
Xuất xứ Trường Sa

Bình luận

0932 095 646
Mã số : 11556625
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn