Cổng Xếp Inox Chạy Điện Lắp Đặt Hoàn Thiện Tại Tp.hcm

Liên hệ

101 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Cổng xếp inox là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất về các giải pháp về cửa tự động.

Với những tính năng vượt trội,  và mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt  tính, đặc biệt là tính tiện dụng cao. Theo xu thế hiện nay, cổng xếp inox tự động sẽ dần dần thay thế các loại cửa cổng sắt thường ở các cơ quan, xí nghiệp, bến bãi tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trên thị trường lại rất hỗn độn bởi những thông tin báo giá cổng xếp inox, cửa xếp 304 sai sự thật, bán hàng không đúng chất lượng và giá tiền khiến chúng ta không biết nên tin tưởng vào ai. Vậy làm thế nào để chúng ta biết được những công ty nào đang bán hàng đúng chất lượng và có báo giá cổng xếp inox đúng như cam kết?

Cổng xếp inox hay cổng xếp inox chạy điện, cổng xếp tự động, cổng xếp 304 là những mẫu cổng xếp được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền đẹp. Các mẫu cổng xếp chất liệu inox đều có khả năng kháng nước, chống kiềm, chống oxy hóa, chống gỉ, chống nấm mốc, là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình.

Cổng xếp inox được sử dụng những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất đưa vào dây chuyền sản xuất như: Kỹ thuật đột lỗ lật ngược, các mép lỗ được bo tròn chống rách mép làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cổng.

Lưu ý: Tùy vào mẫu mã cửa cũng như kích thước các loại cửa, quý khách sẽ nhận được những giá cổng xếp inox 304, 201 khác nhau. Do đó để có bảng giá chính xác nhất, quý khách vui lòng gọi vào số hotline 0975 68 08 68  hoặc đến trực tiếp tại văn phòng :  101 Bình Long – Bình Hưng Hòa A – Bình Tân – HCM để được tư vấn tận tình, và gửi những thông tin báo giá cổng xếp inox chính xác nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0975 680 868
Mã số : 15340743
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn