Biển Công Ty Inox Được In Uv Có Nên Uốn Chân Không

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển công ty inox được in UV có nên uốn chân không -vì là phun sơn thủ công nên nhiều khi, biển kim loại thường không thể đạt được những tiêu chuẩn nhận diện màu sắc theo yêu cầu của thương hiệu. Do đó, nếu làm biển ăn mòn phun sơn, chúng ta không thể làm được với những logo, chữ có màu sắc phức tạp. tuy nhiên, máy móc có thể làm được việc đó.

Biển công ty inox được in UV có nên uốn chân không biển hiệu chữ inox có đèn led: loại biển hiệu inox này được chiếu sáng bằng ánh ... bảng hiệu inox được sản xuất bằng công nghệ khắc chìm.sản phẩm: in bảng tên công ty inox. chất liệu: inox vàng hoặc bạc xước (inox 340). gia công: biển được gập, uốn chân theo yêu cầu.

Có hai lựa chọn cho biển công ty inox bạn nhé: một là biển inox ăn mòn hai là biển inox vàng xước. Trong khi biển inox in uv có thể lấy ngay được nếu như hàng không quá bận. Biển công ty inox được sử dụng công nghệ cắt cnc kết hợp in uv đem đến một là chất liệu inox 304 màu vàng xước, vàng gương có độ dày 1mm, uốn nổi chân. Biển inox được gia công theo cách ăn mòn nên logo công ty được in rất rõ ràng. 

Biển công ty inox được in UV có nên uốn chân không -loại inox này có bề mặt sáng bóng, được mạ vàng gương cùng khả năng dễ dàng, chữ nổi này thường được dùng trong làm biển số nhà, làm biển logo công ty.

Với các loại biển công ty mica hoặc alu, inox, đồng dán thẳng, bạn có thể không phải đục lỗ 4 góc trên mặt tường.

Chọn làm biển công ty bằng mica có giá rẻ so với inox 304 chống ăn mòn. Màu sắc của mica đa dạng nên sáng tạo được nhiều mẫu bảng hiệu đẹp theo sở thích. Biển công ty inox được in UV có nên uốn chân không bề mặt nhẵn mịn, không có sạn tạo độ bóng đẹp sang trọng. Với các loại biển công ty mica hoặc alu, inox, đồng dán thẳng, bạn có thể không phải đục lỗ 4 góc trên mặt tường. với biển ốc chân kính, bạn bắt buộc phải khoan, cam kết sử dụng nguyên vật liệu inox cao cấp không gỉ cùng mica nhập khẩu, kết hợp với công nghệ in uv tiên tiến đem lại hiệu quả cao về mặt mỹ quan.

Biển phòng ban chức năng có các vật liệu công nghệ làm như biển mica in uv, biển văn phòng inox xước in uv có quy cách đẹp, bền lên được nhiều đơn vị khác nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16936999
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn