Phanh Thủy Lực Svendborg Brakes

Liên hệ

29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

 

Từ năm 1989, Svendborg Brakes đã được công nhận là chuyên gia hàng đầu toàn cầu về các giải pháp phanh thông minh cho các ứng dụng công nghiệp. Kiến thức ứng dụng sâu rộng, thiết kế sáng tạo, tạo mẫu nhanh và thử nghiệm toàn diện đảm bảo khách hàng có được hệ thống phanh tiên tiến nhất, bền nhất và an toàn nhất để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ. Svendborg Brakes là một chuyên gia hàng đầu toàn cầu về các giải pháp Phanh thủy lực Svendborg Brakes trong Gió, Khai thác, Dầu khí, Cần cẩu và Hàng hải. Ghé thăm trang web của chúng tôi để biết thêm.

Nhà phân phối Svendborg việt nam cung cấp một loạt các sản phẩm được thiết kế kỹ thuật cao bao gồm phanh thủy lực và các đơn vị năng lượng, phanh lực đẩy, điều khiển phanh mềm và khớp nối. Các giải pháp phanh Svendborg đang làm việc chăm chỉ tại các thị trường trọng điểm bao gồm năng lượng tái tạo, khai thác, thủy điện, cần cẩu và dầu khí, khai thác, và hàng hải & ngoài khơi trên các ứng dụng như tua-bin gió và thủy triều, băng tải trên đất liền, hệ thống đẩy, thiết bị trên boong, drawworks, thang máy & thang cuốn và tua bin đập.

Những lợi ích chính của hệ thống Phanh thủy lực Svendborg Brakes của chúng tôi là: Ít bộ phận chuyển động, dẫn đến bảo trì dễ dàng và giảm chi phí, Khe hở không khí nhỏ kết hợp với một vài bộ phận chuyển động, có nghĩa là thời gian phản ứng ngắn và phanh nhanh, Có sẵn hai loại gói lò xo khác nhau, giảm tổn thất lực và cung cấp mức độ an toàn cao hơn, Xả cổng cho rò rỉ dầu thủy lực, ngăn chặn sự hiện diện của dầu trên đĩa phanh và tăng thêm mức độ an toàn.

Svendborg Brakes sản xuất các hệ thống Phanh thủy lực Svendborg Brakes đáng tin cậy và an toàn cho nhiều ứng dụng. Các kỹ sư của chúng tôi thiết kế các bộ năng lượng rất linh hoạt với chức năng và hiệu suất an toàn đầy đủ, để cung cấp cho bạn lựa chọn các tùy chọn phanh từ một nguồn duy nhất - được đảm bảo phù hợp với yêu cầu của bạn.

Để biết thêm thông tin về Phanh thủy lực Svendborg Brakes, Svendborg việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15663211
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn