Vòng Bi Lăn Timken Việt Nam

Liên hệ

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

 

Các kỹ sư của Công ty Timken và sản xuất vòng bi Timken và các thành phần truyền tải điện cơ. Chúng tôi sử dụng kiến thức của mình để tạo ra các ngành công nghiệp ...

Công ty Timken thiết kế một danh mục đầu tư ngày càng tăng của các sản phẩm vòng bi Timken thiết kế và truyền tải điện. Với hơn một thế kỷ kiến thức và đổi mới, chúng tôi liên tục cải thiện độ tin cậy và hiệu quả của máy móc và thiết bị toàn cầu để đưa thế giới tiến lên.

Là cơ quan hàng đầu về vòng bi lăn, Công ty Timken áp dụng kiến thức sâu rộng về luyện kim, bộ lạc và hệ thống cơ khí để cải thiện độ tin cậy và hiệu quả của thiết bị, máy móc và phương tiện trên toàn thế giới.

Không phải ai cũng biết Timken làm gì. Nhưng bạn sẽ nhận ra những gì Timken có thể làm được. Timken Việt nam luôn vận động bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để giữ cho các thiết bị, máy móc và phương tiện luôn hoạt động.

Để biết thêm thông tin về Vòng bi lăn Timken, Timken Việt nam, vòng bi Timken,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15819097
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn