Cấu Tạo Và Công Dụng Của Đồng Hồ Đo Nhiệt Dawn Là Gì?

Liên hệ

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

Tác dụng của đồng hồ nhiệt độ Daewon chính hãng

- Dùng để đo nhiệt độ các thiết bị dùng

- Sản phẩm được làm chắc chắn, đo chính xác.

- Đo nhiệt độ dưới nước

-Đo nhiệt độ bên trong xe và bên ngoài xe ô tô

- Là một thiết bị rất có ích cho bất kì người thợ nào.

- Phần thân của thiết bị được gia công từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự cứng chắc khi thực hiện các thao tác.

- Đo nhiệt độ tủ lạnh

- Đo nhiệt độ của cơ thể con người

 

Donghonhietdore Daewon được cấu tạo như thế nào?

Cấu tạo của dòng đồng hồ nhiệt độ chân đứng tương tự như các dòng thiết bị đo nhiệt chân sau. +Mặt đồng hồ hiển thị và một chân đo đồng hồ. Phần mặt đồng hồ là loại mặt tròn, với mặt kính thủy tinh chịu lực. Phía bên trong là các khoảng được phân chia rõ ràng. Với các chỉ số này được sơn màu đen. Tùy vào kích thước của chúng mà đồng hồ nhiệt độ sẽ có các chỉ số định mức khác nhau. Và ở giữa là một kim chỉ được làm từ hợp kim nhôm màu đen.

+Phần kim chỉ này được liên kết với chân đo của đồng hồ. Thiết kế chân đo nhiệt của đồng hồ nhiệt độ là một que đo dài hình trụ tròn. 

+Bên trong lớp vỏ bọc chính là một miếng lưỡng kim cảm ứng nhiệt rất tốt. Phần chân đo được nối ngay bên mặt dưới của đồng hồ và chúng được liên kết với kim chỉ thị của đồng hồ. 

 Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách

Xem thêm: Đồng hồ áp suất Yamaki, đồng hồ đo nước Zenner DN100, cảm biến áp suất Danfoss MBS 3000, cảm biến áp lực Danfoss MBS 1900, đồng hồ áp lực wika 213.53, đồng hồ áp suất wika 232, đồng hồ đo áp suất Wika 111.16, công tắc dòng chảy HFS25,công tắc dòng chảy phi 34, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, đồng hồ đo áp lực Wise P110, đồng hồ áp lực Wise P252

 

Bình luận

0906 294 186
Mã số : 17533541
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn