In Bìa Lịch Tết, Lịch Bìa Gắn Bloc Đẹp Năm 2024

59.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Thị trường lịch tết hiện nay đang rất sôi nổi và nhận được sự quan tâm, tìm kiếm của đông đảo khách hàng, người dùng. Các doanh nghiệp kinh doanh, in lịch tết cũng đưa ra thị trường rất nhiều những mẫu mã, thiết kế lịch khác nhau để phục vụ cho nhu cầu tiêu thụ dịp tết. Trong đó dịch vụ in bìa lịch tết cũng được khách hàng đặt mua rất nhiều. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ in bìa lịch tết này nhé.

In-bia-lich-tet-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: In bìa lịch tết, lịch bìa gắn bloc đẹp năm 2024

Tìm hiểu về dịch vụ in bìa lịch tết tại Lịch tết An Khang

In bìa lịch tết là sản phẩm vừa mang tính cổ điển vừa mang tính hiện đại, cổ điển vì nó là loại lịch có từ rất lâu – trước các loại lịch treo tường lò xo hay để bàn, và hiện đại vì sản phẩm được in ấn bằng những công nghệ tiên tiến nhất như metalize, điểm kim, phun cát, phủ UV định hình … Nó cũng là sản phẩm được mọi người ưa chuộng nhiều hơn những loại lịch khác, đặc biệt là các hộ gia đình..

Bìa lịch tết chỉ là một phần của bộ lịch bloc, thường được sản xuất bằng giấy carton bồi (loại thường) hay ván MDF (cao cấp hơn). Bìa lịch bloc cũng có thể được sản xuất và kết hợp với nhiều chất liệu khác như nhựa, Mica, đá quý … tạo nên sự đa dạng và phong phú trong văn hóa Tết của người Việt. In bìa lịch tết đã trở thành hoạt động sôi nổi trong các dịp tết những năm gần đây.

Bìa lịch thường có loại nguyên 1 tấm hoặc 2 tấm nối nhau bằng loxo ở giữa (xem bảng giá lịch lò xo giữa), phía dưới được gắn bloc lịch vạn niên 365 tờ hoặc 13 tờ (12 tháng và 1 tờ bìa) hay 52 tờ (52 tuần). Tùy theo nhu cầu, khả năng và sự lựa chọn của khách hàng để có thể chọn cho mình 1 bộ lịch ưng ý nhất..

Bạn đang có nhu cầu in bìa lịch tết, nhưng bạn đang phân vân về quy cách và giá cả. Hãy xem bảng giá in bìa lịch tết tham khảo của chúng tôi để có cái nhìn chi tiết nhất về chi phí bạn phải bỏ ra.

In-bia-lich-tet-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: In bìa lịch tết, lịch bìa gắn bloc đẹp năm 2024

Xem mẫu in bìa lịch tết năm 2024 đẹp nhất

Những mẫu in lịch bìa lịch tết với thiết kế ấn tượng cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và người dùng. Được in ấn bằng chất liệu giấy cứng cao cấp nên lịch bìa thành phẩm luôn có được sự chắc chắn, cứng cáp trong quá trình sử dụng.

Công ty chúng tôi với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo để mang đến những sản phẩm in bìa lịch tết có chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc in ấn, sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại và nhân viên tay nghề cao cũng góp phần mang đến cho khách hàng những mẫu in bìa lịch tết có chất lượng tốt nhất và có giá thành phù hợp.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in bìa lịch tết 2024.

In-bia-lich-tet-Lich-tet-An-Khang

Lịch bìa 40x60cm gắn chữ Phúc - Lộc (Cẩm Thạch hoặc Xi Vàng)

In-bia-lich-tet-Lich-tet-An-Khang

Lịch bìa gấp gắn chữ Phúc - Lộc (Cẩm Thạch hoặc Xi Vàng)

In-bia-lich-tet-Lich-tet-An-Khang

Lịch bìa lò xo gắn chữ Phúc - Lộc (Cẩm Thạch hoặc Xi Vàng)

>>>Tham khảo thêm: Bảng giá lịch Bloc 2024 rẻ nhất thị trường

                                   Bảng giá lịch để bàn 2024

                                   Bảng giá lịch treo tường năm 2024 tại TP HCM

>>>Xem chi tiết tại đây: In bìa lịch tết, lịch bìa gắn bloc đẹp năm 2024

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17278072
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn