In Bìa Lịch Lò Xo Giữa - Lịch Tết An Khang

11.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Lịch lò xo giữa được hiểu đơn giản là một loại bìa lịch dùng để gắn lịch 13 tờ (quy cách tương tự lịch để bàn) hay gắn bloc lịch 365 tờ, nhưng nó đặc biệt hơn ở chỗ có thêm lò xo gắn ở phần giữa bìa. So với bìa lịch thông thường thì bìa lịch lò xo giữa tạo sự tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình vận chuyển bởi nó có thể gấp đôi, ngoài ra nó tiện lợi cho việc gắn lịch 13 tờ mà bìa lịch thông thường không có. Lò xo giữa cũng tạo sự ngăn cách bìa làm 2 phần để có thể tạo 1 bức tranh toàn cảnh ở phần trên và những thông tin quảng cáo của doanh nghiệp ở phần dưới.

In-bia-lich-lo-xo-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: In bìa lịch lò xo giữa - Lịch tết An Khang

>>>Xem thêm: Công ty sản xuất lịch bloc đẹp theo yêu cầu

Lịch lò xo giữa là gì

Lịch treo tường lò xo giữa là loại lịch treo tường có 2 phần được nối với nhau bởi lò xo cuộn. Nó gồm lịch lò xo giữa gắn bộ số 12 tháng và lịch gắn bloc.

Lịch lò xo giữa là một trong những loại lịch rất tiện lợi cho người sử dụng, không ít người yêu thích và lựa chọn các loại lịch lò xo giữa giá rẻ.

Lịch lò xo giữa cũng là một loại lịch treo tường, vừa nhằm mục đích giúp người sử dụng xác định thời gian, vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Lich-lo-xo-An-Khang

>>>Xem thêm: Nơi in lịch để bàn uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh

Lịch lò xo giữa có mấy loại

Như đúng tên gọi của nó, đây là loại lịch treo tường có 2 phần được nối với nhau bằng lò xo cuộn, gồm phần phía trên được trang trí sặc sỡ, đẹp mắt và phần phía dưới được thiết kế ngày tháng trong năm. Trên thị trường hiện nay, người ta thường sản xuất hai loại lịch lò xo giữa, đó là lịch lò xo giữa gắn bộ số 12 tháng và lịch lò xo giữa gắn bloc.

Đối với loại lịch gắn kèm theo bộ số 12 tháng, phần trang trí thường rất được chú trọng. Những hoạ tiết công phu, độc đáo được mạ vàng trên bìa Duplex và giấy carton. Lịch bộ số 12 tháng được làm thành 13 tờ lịch tương ứng với 12 tháng trong năm và 1 tờ bìa gắn chung vào với lò xo. Bìa lịch lò xo giữa gắn bloc hoặc gắn bộ số 12 tháng, luôn được khách hàng ưa chuộng vì mẫu mã phong phú, thiết kế sang trọng. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn loại lịch, kích cỡ, loại giấy in thích hợp.

Đối với loại lịch lò xo giữa gắn kèm bloc, nhãn lịch thường được in nổi, phun cát, điểm kim sang trọng trên nền giấy carton dày. Những hình ảnh trang trí trên lịch lò xo gắn bloc cũng thường được chăm chút và mang ý nghĩa nhân văn nhiều hơn.

Lich-lo-xo-An-Khang

>>>Xem thêm: Địa chỉ in lịch tết uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh

In lịch treo tường lò xo giữa tại Lịch tết An Khang

Để giúp các doanh nghiệp có được những bộ lịch lò xo ưng ý dành tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên của mình vào dịp cuối năm. Công ty Lịch tết An Khang luôn đổi mới sáng tạo trong khâu thiết kế và gia công lịch lò xo. Đem lại những ấn phẩm lịch lò xo đẹp về hình ảnh, mang nội dung sâu sắc, ý nghĩa. Đồng thời đem theo dấu ấn doanh nghiệp một cách mạnh mẽ ấn tượng nhất tới người dùng. Thể hiện sự chuyên nghiệp của một thương hiệu uy tín, đẳng cấp.

Với kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn khách hàng lớn, nhỏ trong suốt hơn 10 năm qua. Lịch tết An Khang tự tin cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm gia công lịch lò xo đẹp, sang trọng và vô cùng độc đáo, tạo được điểm nhấn riêng cho từng thương hiệu và sản phẩm khác nhau. Với một dây chuyền máy móc hiện đại và khép kín chúng tôi cam kết với quý khách hàng những sản phẩm gia công lịch lò xo của An Khang luôn được thiết kế và sản xuất độc đáo nhất, đẹp và chính xác nhất, bên cạnh đó thời gian giao hàng luôn đúng hẹn (Miễn Phí Giao Hàng TP.HCM) và đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian gấp nhất.

Mọi yêu cầu gia công lịch lò xo, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Lịch tết An Khang để được tư vấn tận tình miễn phí một cách nhanh nhất.

Quy cách in:

Bộ lịch được in bằng công nghệ in offset 4 màu 1 mặt, cho chất lượng in hình ảnh sắc nét, sống động.

Lò xo giữa gắn bloc ( gắn bloc trung hoặc bloc đại). Một số nội dung được bế nổi, mạ vàng, carton 3,5 ly tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Trên lịch chừa một khoảng trống để in thông tin công ty doanh nghiệp như: tel, fax, địa chỉ, website ...

Báo giá lịch lò xo 2024

Dưới đây là báo giá lịch lò xo 2024, quý khách tham khảo <TẠI ĐÂY>

>>>Xem chi tiết tại đây: In bìa lịch lò xo giữa - Lịch tết An Khang

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17297564
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn