Thiệp Giáng Sinh, Thiệp Noel, Làm Thiệp Noel ,Làm Thiệp Giáng Sinh ,Thiết Kế Thiệp

Liên hệ

159/22A Đào Duy Anh, P.9,Q.phú Nhuận,Tp.hcm

GỬI THIỆP GIÁNG SINH

TRAO YÊU THƯƠNG, ẤM ÁP NGÀY ĐÔNG!

 

Bạn đang tìm kiếm THIỆP GIÁNG SINH ấn tượng nhất để gửi đi thông điệp yêu thương trong mùa Giáng sinh này? Còn lựa chọn nào tốt hơn khi bạn hợp tác cùng NÉT VIỆT, nơi cung cấp cho bạn đầy đủ những dịch vụ tuyện vời từ Thiết kế đến In ấn để bạn có ngay THIỆP GIÁNG SINH riêng biệt chỉ dành cho riêng bạn mà không bị đụng hàng.

Thiệp Giáng Sinh món quà không thể thiếu dịp Lễ Noel

 

Bạn là cá nhân và gia đình? NÉT VIỆT gợi ý bạn những mẫu thiết kế THIỆP GIÁNG SINH độc quyền đầy ấm áp dành tặng người thân, bạn bè. Bạn chỉ cần gửi những hình ảnh mà bạn tâm đắc nhất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa chúng vào khung cảnh giáng sinh rực rỡ và chuyên nghiệp để bạn thấy tràn ngập không khí giáng sinh khi nhìn vào THIỆP GIÁNG SINH của bạn.

 

Thiệp Giáng sinh thiết kế cá nhân sẽ thật ấm áp khi bạn gửi tới người thân, bè bạn

 

Nếu bạn là doanh nghiệp? NÉT VIỆT tư vấn bạn sử dụng hình ảnh logo, biểu tượng, Slogan, thông điệp của doanh nghiệp bạn đúng vị trí và bố cục đẹp, hài hòa, hiện đại với kết cấu hoa văn đặc sắc, thiết kế cách điệu mới lạ, THIỆP GIÁNG SINH cho doanh nghiệp bạn sẽ thật ấn tượng phù hợp phong cách năng động của Phương tây để bạn gửi tặng đối tác nước ngoài.

 

Bạn có thể hoàn toàn tự hào với THIỆP GIÁNG SINH của mình bởi chúng được thiết kế khác biệt và in trên chất liệu cao cấp. THIỆP GIÁNG SINH của bạn sẽ trở thành kỷ vật đáng nhớ của bạn bè lưu cùng năm tháng.

Thiệp Giáng Sinh do NÉT VIỆT thiết kế đẹp và lạ mắt

 

Quy trình thiết kế và in ấn thiệp Giáng Sinh, Thiệp Noel tại NÉT VIỆT rất nhanh gọn và đơn giản.



  • Nếu bạn đã có file thiết kế, hãy gửi cho chúng tôi qua email inthiep.org@gmail.com chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng hình ảnh, khuôn khổ thiết kế của bạn để đảm bảo chúng được in ra có chất lượng hình ảnh sắc nét và toàn vẹn.





  • Nếu bạn chưa có thiết kế chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí trong vòng 2 đến 3 ngày, với những hình ảnh phá cách sáng tạo và hiện đại. Sau khi bạn duyệt mẫu thiết kế, chọn giấy in và thống nhất đơn giá, bạn tạm ứng và chúng tôi tiến hành in ấn ngay, giao hàng miễn phí tại khu vực tp.HCM  để có sản phẩm sớm nhất cho bạn.

 

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN NÉT VIỆT


  • Địa chỉ:  159/22A Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

  • Điện thoại:  08. 22 433 411 - 22 433 410  -  Fax:  08. 629 21 214

  • Mobile:  0903 320 106

  • Email: inthiep.org@gmail.com - netvietad@yahoo.com

  • Skype: netvietad.vn - netviet.ad  

  •  Website: www.inthiep.org                       

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 320 106
Mã số : 11104098
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn