In Áo Thun Quán Ăn, In Áo Quán Nhậu, In Áo Ẩm Thực Nhà Hàng, In Áo Nhà Hàng, In Áo Tiệm Ăn Vặt, In Á

45.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Bình luận

limac cty

Vải thun mè là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển để trở thành một loại vải thun chuyên sâu trong sản xuất áo thể thao, áo đồng phục,... Các xưởng may áo thun sỉ giá gốc tại TPHCM thường có giá dao động tùy theo số lượng, thường họ nhân may ít nhất từ 20 cái trở lên. Xưởng áo thun đồng phục Áo thun làm đồng phục luôn được các công ty, doanh nghiệp chú ý đến bởi tính thoải mái, dễ chịu, không gò bó hơn nữa còn được sử dụng như một chiếc áo dùng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến khách hàng.

limac cty

xưởng may đồng phục limac Có rất nhiều lý do để các bạn chọn xuongmaylimac.com chúng tôi là nhà cung cấp lâu dài và bền vững. 1.QUY MÔ NHÀ XƯỞNG VÀ NĂNG LỰC . Với gần 20 máy móc (1 kim ,2 kim ,vắt sổ ,kansai,cuốn sườn ,máy ép keo…) hiện đại và đội ngủ công nhân 200 người kinh nghiệm lành nghề ,đội ngủ văn phòng được đào tạo bài bản am hiểu về thời trang và đồng phục . Năng lực sản xuất từ 10.000 sản phẩm /tháng . Hệ thống nhà xưởng chúng tôi gồm 3 xưởng chính : Xưởng cắt Xưởng may Xưởng in 2. NGUỒN vải dồi dào Chúng tôi sử dụng nguồn vải và phụ liệu chủ yếu nhập từ Ý ,Mỹ,Nhật ,Hàn Quốc ….và hàng Việt Nam chất lượng cao .Luôn cập nhật catalogue vải mới nhất đa dạng màu sắc chủng loại ,bắt kịp trào lưu trong và ngoài nước. 3. PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG Chúng tôi sử dụng Chúng tôi áp dụng nhuần nhuyễn phương thức bán hàng của nhà tỷ phú nổi tiếng Jack Ma .Lấy nó làm định hướng ,kim chỉ nam cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

limac cty

Thiết Kế Và Sản Xuất Đồng Phục | Nhận In Số Lượng Ít Và In Gấp‎ Là Cơ Sở Thiết Kế Và May Áo Thun Đồng Phục Chuyên Nghiệp. Đa Dạng Về Chất Liệu Và Giá Cả. Giao Hàng Tận Nơi Đúng Hẹn. Đồng Phục Nhân ViênÁo Thun Đồng Phục Nhómmẫu áo thun đồng phục đẹp nhất áo đồng phục nhóm mẫu áo đồng phục đẹp áo thun đồng phục cổ tròn áo thun có cổ nữ áo thun nhóm mẫu áo đồng phục nữ đẹp áo lớp có cổ màu trắngCÔNG TY TNHH LIMACĐịa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025 - E-mail: ctylimac@gmail.com

limac cty

v

limac cty

v

0902 334 778
Mã số : 16239600
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn