Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn, Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn, Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp

Liên hệ

Số 5, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội



Nhằm tri ân và cảm ơn quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Techmodule Việt, chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay: “Mua giấy tặng hộp, miễn phí 100%” 

- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng tổ chức, không áp dụng cho khách hàng cá nhân;

 

- Số lượng hàng khuyến mãi có hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không báo trước;

 

- Khách hàng được thay thế miễn phí hộp đựng giấy mới theo định kỳ 02 năm một lần

 

- Chương trình tài trợ có một số điều kiện cụ thể, Quý khách hàng vui lòng gọi (04).62737800 để được tư vấn miễn phí.

 

- Hộp đựng giấy sẽ được giao tới Khách hàng ngay sau khi ký hợp đồng.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Nếu trước đây, khi có nhu cầu sử dụng giấy cuộn lớn bạn sẽ gặp một trở ngại lớn đó là chi phí đầu tư ban đầu cho việc trang bị toàn bộ hộp đựng giấy cuộn lớn cho công trình của mình thì giờ vấn đề này đã được Techmodule Việt chia sẻ và cam kết tài trợ miễn phí 100%. Hộp đựng giấy TM-3023A được làm bằng nhựa dẻo ABS với độ bền cao, chịu va đập tốt, đảm bảo nhu cầu sử dụng liên tục. Hộp đựng giấy cuộn lớn có khóa chắc chắn, đảm bảo giấy không bị ướt hoặc hao hụt do mất cắp.

 

hop-dung-giay-ve-sinh-cuon-lon-ATHCD-8002A
      

 

Nhà vệ sinh của bạn sẽ thật sự gọn gàng, sang trọng hơn với giấy vệ sinh cuộn lớn, dù không gian chật hẹp nhưng với giấy vệ sinh cuộn lớn bạn sẽ thoải mái tắm rửa, thậm chí bạn có thể đổ cả xô nước lên hộp đựng giấy thì giấy vấn không có vấn đề gì, tuyệt đối không bị ướt, không rơi vãi xuống sàn, không mất công thay giấy.

giay-ve-sinh-cuon-lon-big-1

 

Giấy vệ sinh cuộn lớn đặc biệt hữu ích cho những nơi công cộng có nhu cầu sử dụng nhiều, bạn sẽ tiết kiệm chi phí nhân công, không phải mất công đi ra đi vào thay giấy liên tục nhiều lần trong một ngày. Với giấy cuộn  nhỏ nếu bạn không muốn mất công thay giấy thì chỉ có một phương pháp hữu hiệu đó là cung cấp một lúc nhiều cuộn giấy để sẵn trong nhà vệ sinh, nhưng như thế thì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, giấy rơi xuống sàn bị ướt… Với giấy cuộn lớn bạn sẽ khắc phục triệt để vấn đề trên và có thể cả tuần bạn chỉ phải thay giấy một lần.

FEYMQM7LGNEV2Z8F00.MEDIUM

 


Bạn kinh doanh văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, bạn gặp một vấn đề nan giải nữa là sử dụng giấy quá tốn, bạn vừa thay một cuộn giấy mới nhưng trong nháy mắt đã bị lấy mất. Đây là chuyện hết sức bình thường vì cư dân văn phòng thường lấy những cuộn giấy đó sử dụng cho công việc vệ sinh cá nhân của mình. Giấy vệ sinh cuộn lớn được cho vào hộp khóa chắc chắn, đảm bảo tuyệt đối không bị mất giấy.

 

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn chúng tôi cung cấp với nhiều chủng loại chất lượng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như giấy sử dụng cho building hạng A, khách sạn 4, 5 sao, giấy cuộn lớn sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, giấy vệ sinh cuộn lớn cho các công ty, xí nghiệp, văn phòng…

Để đáp ứng nhiều phong cách khác nhau, nhu cầu đa dạng và cả vấn đề phong thủy, nhiều chất liệu Inox, nhựa… Techmodule Việt cung cấp nhiều loại hộp đựng giấy với màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi không gian. 



Techmodule Việt cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thị trường, làm hài lòng tất cả quý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết !

Website: http://techmodule.net/

Nhân viên kinh doanh: Mrs. Yến: 0962265482




Bình luận

HẾT HẠN

0462 737 800
Mã số : 13109483
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn