Kệ Trượt Rulo Nhựa Vinarack

Liên hệ

Số 3, Đường 40, Khu Phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Kệ trượt rulo nhựa Vinarack

Kinh tế phát triển, công nghệ và công nghiệp cũng phát triển theo. Nhưng chúng ta không thể tăng thêm diện tích, không gian trống để hoạt động sản xuất và lưu trữ hàng hóa. Nên ngành kệ công nghiệp thông minh luôn phải được cải tiến và tự động hóa. Vinarack đã đưa ra sản phẩm Kệ trượt rulo nhựa Vinarack, kệ trượt pallet tự động hóa Vinarack,…vào sử dụng rộng rải trong các khu công nghiệp lớn ở khu vực Đông nam bộ.


Kệ trượt rulo nhựa thông minh của Vinarack

Kệ trượt rulo nhựa Vinarack là giải pháp lưu động kho của Vinarack được thiết kế theo kỹ thuật chuyển động rulo có độ dốc tạo thành lực chuyển động của các thùng hàng hoặc khay hàng hóa di chuyển về một phía ( dạng này không sử dụng pallet). Toàn bộ được dùng thép theo tiêu chuẩn nhận JSC, được phun sơn tĩnh điện toàn bộ hệ thống kệ trượt, Rulo nhựa xuất sứ từ Hàn Quốc.

Cận cảnh Kệ trượt rulo nhựa Vinarack

Cận cảnh Kệ trượt rulo nhựa Vinarack

Hệ thống kệ Carton Flow Racking Vinarack thường được sử dụng trong các trung tâm hàng hóa, trung tâm lưu trữ đa năng… có nhiều chủng loại hàng nhưng số lượng không nhiều cần lưu trữ hoặc hàng hóa phải áp dụng nguyên tắc xuất nhập theo hướng "Nhập trước – Xuất trước”/FIFO. Các thùng hàng hoặc khay hàng tự động nối tiếp nhau nên tận dụng được các khoảng trống, hàng hóa lưu trữ sẽ luân phiên cho việc xuất hàng. Các thùng hàng hoặc khay chứa hàng sẽ được đặt trên những đường dốc và trượt đi trên các con lăn. Khi lấy một thùng hàng hoặc khay hàng ra, thùng hàng hoặc khay hàng tiếp theo sẽ tự động lấp vào khoảng trống với sự bổ sung từ đầu giá kệ bên kia. Tốc độ di chuyển được kiểm soát bằng các thiết bị giảm tốc.

Nhập trước- xuất trước của Kệ trượt tự động Vinarack

Nhập trước- xuất trước của Kệ trượt tự động Vinarack

 Ngoài ra, Kệ trượt Pallet tự động hóa Vinarack là giải pháp lưu trữ hàng hóa trong kho hàng với kỹ thuât tiên tiến tự đông các thanh chuyển động duy chuyển nhịp nhàng chuyên nghiệp theo một hệ thống điều khiển từ xa được lắp ráp. Các băng chuyền trong kho hàng chuyển động có độ dốc tạo nên lực chuyển động cho các pallet hàng hóa, hàng hóa sẽ được luân phiên duy chuyển giúp cho việc xuất nhập hàng hóa trở nên vô cùng tiện lợi theo chu trình khi một pallet được xuất ra sẽ có một pallet khác lấp vào khoảng trống đó và được lắp đặt các thiết bị giảm tốc để điều chỉnh tốc độ duy chuyển của các pallet hàng hóa. Các hệ thống bánh xe của các pallet có khả năng chịu tải trọng rất lớn, chống va đập khi duy chuyển nhanh, không một sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hệ thống kệ trượt tự động kệ chuyên nghiệp này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho việc lưu trữ hàng hóa trong kho hàng trở nên tiện lợi, đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian chi phí quản lý kho hàng, bảo vệ hàng hóa được an toàn, xuất nhập nhanh chóng tiện lợi

Kệ trượt pallet tự động hóa Vinarack

Kệ trượt pallet tự động hóa Vinarack

Kệ trượt rulo nhựa thông minh Vinarack  được sử dụng nhiều ở kho công nghiệp, dệt may, kho linh kiện, điện tử, phụ liệu, kho thực phẩm, dược phẩm có vài ưu thế như:

- Không cần xe nâng hàng bốc dỡ hàng hóa, thu hẹp lối đi, tăng diện tích sử dụng.

- Hoạt động bằng các con lăn nhựa.

- Tăng diện tích lưu trữ thêm 70%.

- Tải trọng từ 500kg ~ 2000kg.

- Hiệu suất chứa hàng cao, hệ thống có thể chứa cùng lúc 3 hoặc 4 carton trên cùng ngăn kệ.

- Độ bền cao phù hợp cho kho chứa có lượng hàng hóa lớn, thời gian xếp dỡ hàng hóa diễn ra nhanh chóng.

- Thường dùng trong môi trường kho khô hoặc kho mát.

Hệ thống Kệ trượt rulo thép Vinarack

Hệ thống Kệ trượt rulo thép Vinarack

Ngoài Vinarack còn chuyên cung cấp hệ thống giá kệ kho hàng, Sàn chứa hàng, kệ chứa pallet, Pallet thép sơn tĩnh điện, Pallet mạ kẽm... đều được công ty Bảo Chánh-Vinarack thiết kế từng chi tiết tỉ mỉ nhằm mang lại cho quý khách những sản phẩm đạt chất lượng cao, hiệu quả sử dụng dài lâu dài và dịch vụ tốt nhất.

 

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
                   VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Bộ phận kinh doanh: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Bộ phận kỹ thuật: 0907 880 977 (Nguyễn Lâu), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Đường dây nóng: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, d@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: http://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vn – www.kegiathongminh.com – www.kegiatudong.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Bình luận

HẾT HẠN

0903 812 187
Mã số : 15276628
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn