Kệ Tay Đỡ Siêu Tải Trọng Vinarack, Cantilever Rack, Kệ Chứa Ống Vinarack

Liên hệ

Số 3, Đường 40, Khu Phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Kệ tay đỡ chứa hàng hóa dài và cồng kềnh siêu tải trọng Vinarack

Kệ tay đỡ siêu tải trọng Vinarack: là loại kệ phù hợp với việc xếp dỡ hàng hóa từ phía trước rất dễ dàng, loại bỏ các trở ngại dọc theo từ trên xuống dưới như các loại kệ pallet truyền thống, hầu như  không bị vướng bởi các thanh beam ở phía trước như kệ chứa pallet. Chiều dài của kệ là một khoảng không gian sử dụng để chứa hàng. Ngoài ra hệ thống kệ chứa hàng này rất linh hoạt, ứng dụng rất tốt trong việc chứa được các sản phẩm hàng dài cồng kềnh, khác nhau trên cùng một tầng chứa hàng.Tùy theo yêu cầu và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà Vinarack thiết kế kệ tay đỡ với các loại cơ bản như:

Kệ tay đỡ Vinarack lắp ráp

Kệ tay đỡ Vinarack lắp ráp

Kệ tay đỡ Chữ I Vinarack với tay đỡ nghiêng chữ I: Các chân trụ và cánh tay đỡ là những thanh thép cán, ốp theo biên dạng chữ I có hướng dốc vào phía trong. Tay đỡ chịu tải chắc khỏe có thể chứa được các loại hàng hóa nặng. Các cánh tay đỡ có thể điều chỉnh đứng từ trung tâm 100mm và có nhiều góc xoay để duy trì việc tải hàng. Các bộ phận chân Cantilever Rack đỡ cũng có kết cấu dạng chữ I và được cố định với chân trụ Omera bằng 6-8 bulong chịu tải lớn. Loại kệ này cũng có thể thiết kế tay đỡ một bên hay 2 bên chân trụ tùy vào nhu cầu. Khả năng tải của Kệ tay đỡ Vinarack lên đến trên 18 tấn một mặt. Khả năng cánh tay đỡ lên đến trên 6 tấn.

Kệ tay đỡ Vinarack chứa thép ống

Kệ tay đỡ Vinarack chứa thép ống

Kệ tay đỡ Chữ T Vinarack Về hình thức cũng gần giống như kệ Chữ I nhưng loại này thiết kế nằm ngoài trởi và có mái che giảm thiểu thiệt hại cho hàng hóa do thời tiết gây ra. Chi phí đầu tư kho giảm, chi phí hoạt động cũng hiệu quả hơn. Thiết kế hiệu quả có khi lên đến 5 tầng hàng.

Kệ tay đỡ Chữ A và Chữ L: Là một căp đôi hoàn hảo khi nhà kho bạn cần bố trí sát vách kho kéo dài và giữa kho, nhưng vẫn đảm bảo lối đi và cũng có thể kế hợp với kệ chứa hàng hóa khác như Selective, Double Deep,…

 

Hãy liên hệ với chúng tôi, để được giải đáp những khúc mắt, lo lắng trong vấn đề sử dụng kệ chứa hàng nào là phù hợp trong việc quản lý kho. Vinarack chuyên cung cấp kệ Selective chứa pallet, kệ tay đỡ hàng ống, kệ Cantilever tải nặng, Kệ chứa ván có mái che,… Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để sự hài lòng của Quý khách là sự phát triển của Vinarack chúng tôi.

 

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
                   VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Bộ phận kinh doanh: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Bộ phận kỹ thuật: 0907 880 977 (Nguyễn Lâu), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Đường dây nóng: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, d@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: http://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vn – www.cantileverrack.vn – www.shelves.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: http://cantileverrack.vn)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 812 187
Mã số : 15279769
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn