Lắp Đặt Nội Thất Nhà Thuốc Tât, Lắp Đặt Nội Thất Nhà Thuốc Tây Đẹp

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vâp.

lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp,lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, 

 

        Quý khách đang có nhu cầu Lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹplắp đặt tủ thuốc, quầy thuốc, mở nhà thuốc tây đạt gpp theo yêu cầu của bộ y tế đề ra không ? Có phải Quý khách không biết lắp đặt tủ, quầy, cửa lùa, thiết bị nhà thuốc như thế nào để được xét duyệt đạt chuẩn gpp không? Bên cạnh đó làm thế nào để tủ thuốc, quầy thuốc bố trí đẹp mắt, tiện lợi cho người bán thuốc và tiện lợi cho cả người đến mua thuốc. Hãy gọi ngay cho Công ty Trang Trí Nội thất Lê Đinh để được tư vấn về việc thiết kế, thi công mở nhà thuốc tây đạt chuẩn gpp theo yêu cầu.

 

 

         Để mở một nhà thuốc tây với các chủ đầu tư thì không có gì khó nhưng làm thế nào để mang một phong cách riêng nhưng vẫn đáp ứng  đầy đủ các yêu cầu nhà thuốc đạt chuẩn gpp ???  Các tủ thuốc, kệ thuốc , quầy thuốc tây được đặt ra, và thiết kế mẫu nội thất nhà thuốc tây  như thế nào cho phù hợp với không gian hiện trạng, tránh rườm rà, cồng kềnh nhưng vẫn nổi bật, ấn tượng, quan trọng là trưng bày được tất cả các loại thuốc mà chủ đầu tư muốn khách hàng biết đến...

 

       Việc thiết kế thi công nhà thuốc tây, Lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp không chỉ là mua vài cái tủ, cái kệ, quầy thuốc đặt vào cho kín mặt bằng rồi sau đó đợi bộ y tế xét duyệt đạt chuẩn gpp là được, mà việc thi công nhà thuốc tây Quý khach cần được tư vấn kỹ càng hơn các vấn đề như sau: 

 

        + Quầy thuốc cao bao nhiêu để vừa tầm với người bán thuốc, quầy thuốc có mấy tầng, cửa mở hay cửa lùa, và đặc biệt quầy thuốc phải có nơi ra thuốc lẻ,...

 

        + Tủ thuốc chiều rộng bao nhiêu là vừa, chia thành mấy tầng kệ, mỗi tầng kệ phải cao bao nhiêu để có thể để vừa các hộp thuốc, chai thuốc và đặc biệt là khi bạn trưng bày thuốc, khách hàng nhìn vào sẽ không làm loãng tủ thuốc, hay nhìn tủ trưng bày thuốc quá chật, không có khoảng hở giữa các họp thuốc, chai thuốc,..

 

        + Bảng hiệu nhà thuốc như thế nào để được xét duyệt gpp, bảng hiệu được làm như thế nào, thiết kế ra sao để Khách hàng có thể chú ý,  và đặc biệt có thể thấy được nhà thuốc bạn từ xa.

 

        + Cách lắp đặt, kết nối tủ thuốc, quầy thuốc như thế nào để tạo nên một không gian nhà thuốc khép kín, mang nét thẩm mỹ cao và tối ưu diện tích nhà thuốc của Quý khách.

 


 

   Nội thất Lê Đinh Lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹpthi công, lắp đặt, cung ứng quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, nội thất nhà thuốc tây từ nhiều chất liệu khác nhau như: Mdf sơn Pu, tạo các đường viền trang trí, Mfc nhập khẩu với các mẫu mã, màu sắc đa dạng, nhôm kính thường, nhôm sơn tĩnh điện kính.....cùng các thiết kế tiện dụng: tủ cánh mở, kéo, cửa lùa, chia ngăn phù hợp, khoảng cách giữa các tầng hợp lý, đặc biệt là kết hợp cửa mở kéo theo ngăn kéo có nghĩa khi Quý khách đóng thì toàn bộ ngăn tủ đó sẽ đóng, và khi Quý khách kéo cánh cửa mở thì các ngăn sẽ mở theo, đó là thiết kế mà chì có ở Lê Đinh.

 

  

 

       Nội Thất Lê Đinh sẽ tạo ra tủ thuốc ngoài việc chứa, đựng thuốc để bán, còn trang trí làm nổi bật không gian nhà thuốc tây. Lê Đinh luôn tối ưu hóa công năng sử dụng nhà thuốc cho Khách hàng.

 

+ Mdf có thể sơn nhiều màu khác nhau, tạo các đường line khác màu nhằm tạo điểm nhấn, ..

 

+ Mfc chống trầy, có rất nhiều mẫu với các màu sắc, vân gỗ khác nhau dễ dàng lựa chọn theo ý khách hàng

 

.....Các ngăn đựng thuốc với cửa kiếng lùa, giúp khách hàng nhìn thấy các sản phẩm nhà thuốc bán, trưng bày. Và các ngăn kéo hay cánh cửa mở để cất thuốc, ...tất cả những chức năng, tiện ich đó sản phẩm Nội Thất Lê Đinh mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng, tiện dụng và giá trị sử dụng tối ưu.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            DĐ: 0945 331 589 

Email : info@noithatledinh.vn 

        lehoa@noithatledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.com

                                               

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây       

 lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp,lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, lắp đặt nội thất nhà thuốc tât, lắp đặt nội thất nhà thuốc tây đẹp, 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 331 589
Mã số : 11354461
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn