Thiết Kế Gian Hàng, Shop, Cửa Hàng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng ,Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng

 

           Gian hàng, cửa hàng, shop là nơi để trưng bày các sản phẩm, kinh doanh sản phẩm và hơn nữa là quảng bá hình ảnh của công ty đến với khách hàng, mục tiêu của việc thiết kế cửa hàng, gian hàng, shop là làm thế nào để khách hàng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất.

 

            Thiết kế, thi công nội thất showroom không chỉ đơn gian là việc tìm vị trí để bố trí các sản phẩm để bán. Mà thiết kế, thi công nội thất showroom ở đây chính là việc thiết kế, thi công không gian nội thất bên trong showroom sao cho khi khách hàng nhìn vào không gian của quí khách là khách hàng đã cảm nhận, cũng như đã hiểu được công việc kinh doanh của quí khách. Chính vì vậy khi thiết kế, thi công nội thất showroom có nhiều yếu tố chúng ta cần quan tâm như: Không gian, diện tích; mẫu mã, kiểu dáng; màu sắc cũng như chất liệu để thiết kế, thi công cho không gín nội thất bên trong showroom.

      


              Và song song đó, mục tiêu của việc thiết kế nội thất showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình. Tạo một Showroom đẳng cấp thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô của doanh nghiệp. Từ những đặc điểm trên, việc có  một showroom đẹp mắt, ấn tượng, tính khác biệt độc đáo phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết. 


               Nhưng trong thực tế một Showroom có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay không hay chỉ bước vào tham quan rồi bỏ đi, yếu tố này sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà Quý khách nên chọn một công ty thiết kế và thi công nội thất showroom chuyên nghiệp, kinh nghiệm để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu.

 

 

       Yếu tố hàng đầu trong việc thiết kế nội thất cho gian hàng, cửa hàng, shop là làm sao phải thật ấn tượng, tuy nhiên chỉ ấn tượng không là chưa đủ mà thệt sự để thu hút khách hàng biết đến và mua sản phẩm để sử dụng thì điều mà khi thiết kế thi công cửa hàng, gian hàng, shop cần lưu ý là: 

 

    Thiết kế gian hàng, cửa hàng, shop luôn phải đảm bảo tính khách biệt, độc đáo của thương hiệu, nêu bật được vẻ đẹp riêng của từng sản phẩm. Kết hợp với không gian được trang trí hài hòa. Một cửa hàng  đẹp, không những gây ấn tượng ban đầu với khách cộng với chất lượng sản phẩm khách hàng khi đến sẽ yêu thích thương hiệu của bạn và chọn sản phẩm của bạn để sử dụng là điều tất yếu.

 


 

 

 

           Nội thất Lê Đinh với đội ngũ kỹ thuật, kiến trúc sư, design chuyên nghiêp kết hợp họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế showroom của bạn phù hợp với mức đầu tư mà giá trị thì không thua kém.

 

        Sản phẩm Nội Thất Lê Đinh được thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng,…. sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

 

        Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất; không phải qua  trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự  khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                              

 Email:  noithatledinh@gmail.com         

            sale@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế thi công gian hàng trưng bày sản phẩm, cửa hàng điện thoại, cửa hàng đồng hồ, shop thời trang, gian hàng thời trang, cung cấp nội thất bàn, quầy, tủ, kệ trưng bày sản phẩm, ….

Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng ,Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng, Thiết kế gian hàng, shop, cửa hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0966 628 665
Mã số : 11566849
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn