Thiết Kế Showroom, Thiết Kế Nội Thất Showroom Trưng Bày

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vâp.

Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom, Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom, Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom, Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom, Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom

  Công Ty Nội Thất Lê Đinh nhận thiết kế nội thất showroom, thi công nội thất showroom, cung cấp nội thất showroom tại thành phố hồ chí minh ( tphcm):

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                               DĐ: 0945331589

Email:  noithatledinh@gmail.com         

            lehoa@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

      Quý khách đang có nhu cầu muốn thiết kế showroom trưng bày, showroom thời trang, showroom máy lạnh, …sẽ có rất nhiều vấn đề được đặt ra: Thiết kế không gian showroom sao cho thoáng, ấn tượng, …các bàn trưng bày showroom thiết kế sao cho gọn, nhưng phải trưng bày được tối  đa sản phẩm,…kệ trưng bày không chiếm quá nhiều diện tích nhưng phải đầy đủ các chứng năng cơ bản có móc treo, có đủ ánh sáng. Khi thiết kế nội thất showroom cần nhớ những đều cơ bản sau :

+ Tránh tình trạng thiết kế và bố trí quá nhiều Tủ, Kệ, Bàn sẽ khiến không gian trật, lối đi không thông thoáng dẫn tới việc khi khách hàng đi lại lựa chọn sản phẩm khó khăn.

+ Không trưng bày quá nhiều sản phẩm chồng chéo lên nhau làm khách hàng bị rối mắt.

+ Sử dụng màu sắc phối hài hòa, không dùng quá nhiều một tông màu, lấy tông màu chính ( dựa vào sản phẩm kinh doanh của Công Ty) và phối với các tông màu khác để hài hòa, hơp phong thủy, tránh màu mè …..

 


   

Quý khách có thể làm từng phần với nhiều nhà thầu công ty khác nhau như : trang trí trần showroom gọi một đơn vị, thi công tủ, quầy, kệ showroom gọi một đơn vị, trang trí vách showroom , đèn, điện, ánh sáng gọi một đơn vị, …nhưng khi xé ra nhỉ, lẻ Quý khách sẽ mất nhiều thời gian để làm việc, xét duyệt, giám sát, và mội công ty có kỹ năng, kinh nghiệm, sự sáng tạo khác nhau, dẫn đến khi hoàn thành showroom sẽ không thống nhất, không đồng bộ, tứng phần rời rạc nhau, mà giá cả chưa hẳn đã tốt hơn trọn gói.

 

    Chính vì điều đó lời khuyên tốt nhất cho Quý khách khi muốn thiết kế và thi công một Showroom là hãy làm việc với 1 công ty chuyên thiết kế nội thất showroom để được tư vấn, thiết kế và giám sát thi công. Với kinh nghiệm, kỹ năng, sự sáng tạo trong công việc tư vấn thiết kế thi công showroom  Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh rất hân hạnh và sẵn sang phục vụ Quý khách hàng.

 


 

   Vậy Showroom là gì ? Showroom, là nơi hội tụ trưng bày các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà Quý khách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của Công ty mình đến khách hàng. Để thu hút khách hàng thì việc thiết kế thi công showroom của bạn phải:
       * Thật sự ấn tượng.
       * Thể hiện độc đáo riêng biệt và không kém phần sinh động.
       * Trưng bày sản phẩm và hình ảnh thương hiệu sao hợp lý

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Bình luận

Trang trí nội thất Lê Đinh

Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom, Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom, Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày, thi công showroom, Thiết kế showroom, thiết kế nội thất showroom trưng bày,

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10798729
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn