Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công Showroom

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Tư vấn, thiết kế, thi công showroom, Tư vấn, thiết kế, thi công showroom/ TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG SHOWROOM/ tu van, thiet ke, thi cong showroom/ TU VAN, THIET KE THI CONG SHOWROOM. Tư vấn, thiết kế, thi công showroom, Tư vấn, thiết kế, thi công showroom/ TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG SHOWROOM/ tu van, thiet ke, thi cong showroom/ TU VAN, THIET KE THI CONG SHOWROOM. Tư vấn, thiết kế, thi công showroom, Tư vấn, thiết kế, thi công showroom/ TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG SHOWROOM/ tu van, thiet ke, thi cong showroom/ TU VAN, THIET KE THI CONG SHOWROOM. Tư vấn, thiết kế, thi công showroom, Tư vấn, thiết kế, thi công showroom/ TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG SHOWROOM/ tu van, thiet ke, thi cong showroom/ TU VAN, THIET KE THI CONG SHOWROOM.

 

                      Mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau thì phong cách THIẾT KẾ, THI CÔNG NỘI THẤT cũng sẽ không giống nhau. Đối với lĩnh vực kinh doanh, tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu chính là “Khách hàng là Thượng đế”. Do đó, thiết kế nội thất SHOWROOM cũng phải đặt sự thuận tiện của khách hàng lên trên hết, đặc biệt là phải nghiên cứu sở thích mua sắm của khách hàng đối với từng loại sản phẩm nhất định, để có những thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách.

 

             Trong thực tế một Showroom có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay không hay chỉ bước vào tham quan rồi bỏ đi, yếu tố này sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà Quý khách nên chọn một công ty thiết kế và thi công nội thất showroom chuyên nghiệp, kinh nghiệm để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu.

 

                                   TỦ SHOWROOM TRƯNG BÀY( MFC nhập khẩu)

 

       Vì mục tiêu của việc thiết kế nội thất showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình. Tạo một Showroom đẳng cấp thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô của doanh nghiệp. Từ những đặc điểm trên, việc có  một showroom đẹp mắt, ấn tượng, tính khác biệt độc đáo phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết. 

 

        Nên nếu xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt và trưng bày cho khách hàng thấy những sản phẩm họ cần, showroom bán hàng, trưng bày sẽ mang lại cho Quý khách không những là lợi nhuận mà còn những giá trị hơn cả bạn mong đợi. Cũng có thể nói việc THIẾT KẾ SHOWROOM tốt sẽ cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp, nhà thiết kế qua đó đã thể hiện được đẳng cấp, phong cách, mong muốn của chủ showroom, thị hiếu của khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho chính chủ showroom.

 

          "Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom" không chỉ đơn gian là việc tìm vị trí để bố trí các sản phẩm để bán. Mà thiết kế, thi công nội thất showroom ở đây chính là việc thiết kế, thi công không gian nội thất SHOWROOM sao cho khi khách hàng nhìn vào không gian của quí khách là khách hàng đã cảm nhận, cũng như đã hiểu được công việc kinh doanh của quí khách. Chính vì vậy khi"Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom" có nhiều yếu tố chúng ta cần quan tâm như: Không gian, diện tích; mẫu mã, kiểu dáng; màu sắc cũng như chất liệu để thiết kế, thi công cho không gín nội thất bên trong showroom. 

 

     TỦ SHOWROOM TRƯNG BÀY PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI( MDF sơn Pu)

 

        Thiết kế/ thi công/ nội thất showroom sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh, vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào. Quý khách dự định mở SHOWROOM để kinh doanh? 

 

 

 + Làm thế nào để showroom của Quý khách cạnh tranh với các showroom khác?

 

 + Làm thế nào để showroom của Quý khách thu hút được khách hàng đến thường xuyên và ngày càng nhiều người biết đến?


 + Quý khách không biết mức đầu tư thiết kế nội thất của một showroom khoảng bao nhiêu?

 

 + Và điều đặc biệt là Quý khách không biết bắt đầu từ đâu trong việc thiết kế showroom của mình như thế nào?

 

 + Ý đồ thiết kế nội thất showroom cần có được ấn tượng và cảm giác thoải mái để lại dấu ấn đặc trưng tốt cho khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng thiết kế nội thất và lựa chọn màu sắc để ứng dụng vào nội thất showroom của Quý khách, ngoài ra là các họa tiết trang trí, logo cửa hàng,… Chọn cho được một cách bài trí hợp lý nhất, khách hàng có thể tiếp cận nhanh nhất đến các đặc trựng nổi bật của sản phẩm, để đạt điều này bạn quan tâm đến các vấn đề: khu vực bày mẫu sản phẩm, khu vực giới thiệu, khu vực dùng thử sản phẩm,…

 

          Theo đó, khi tư vấn, thiết kế, thi công nội thất showroom chúng ta cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy vì đó cũng là yếu tố quan trong để giúp cho công việc kinh doanh của quí khách được thuận lợi hơn. Showroom là nơi các doanh nghiệp trưng bày, quảng bá sản phẩm của họ đến khách hàng, giúp khách hàng chiêm ngưỡng, trải nghiệm và từ đó phát sinh nhu cầu mua sắm sản phẩm đó. Vì vậy thiết kế màu sắc showroom thế nào cho bắt mắt là điều rất quan trọng cần được đặc biệt chú ý vì nó sẽ tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng và việc kinh doanh của Quý khách thuận lợi, hưng vượng?

 


                    SHOWROOM TRƯNG BÀY MÁY LẠNH ( MDF sơn Pu)

 

    Một vài điểm chú ý khi thiết kế nội thất showroom như sau:

 

- Thiết kế Showroom phải có phong cách trẻ trung, năng động. 


- Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng. 


- Các vật dụng trưng bày phải vừa tầm mắt của khách hàng để dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm. 


- Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt. 


- Thiết kế gam màu thích hợp với sản phẩm, khu vực trưng bày và tiếp khách phải có sự riêng biệt.


- Thiết kế nên sử dụng các vật liệu gỗ, kính. 


- Thiết kế hệ thống ánh sáng tốt và tập trung. 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                          

Email:  noithatledinh@gmail.com   

            sale@ledinh.vn 

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Tư vấn, thiết kế, thi công showroom, Tư vấn, thiết kế, thi công showroom/ TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG SHOWROOM/ tu van, thiet ke, thi cong showroom/ TU VAN, THIET KE THI CONG SHOWROOM. Tư vấn, thiết kế, thi công showroom, Tư vấn, thiết kế, thi công showroom/ TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG SHOWROOM/ tu van, thiet ke, thi cong showroom/ TU VAN, THIET KE THI CONG SHOWROOM.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 12028928
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn