Phân Phối Đầu Uốn Thanh Cái Đồng Chính Hãng Tlp Giá Rẻ Nhất.

Liên hệ

Số 2 - Tu Hoàng - Xuân Phương - Từ Liêm - Hn


Đầu uốn thanh cái nhôm đồng là loại Máy không thể thiếu trong quá trình gia công thanh cái đồng trong tủ điện, Nó giúp cho việc uốn thanh cái thành các đường cong phù hợp để lắp ráp trong tủ điện và trạm biến áp.

Việc sử dụng đầu uốn thanh cái cũng khá đơn giản, Bạn có thể sử dung sản phẩm kết hợp với bơm tay thủy lực, hoặc máy bơm thủy lực của nhiều hãng khác nhau đang phổ biến trên tị trường.

Trên thị trường đầu uốn thanh cái được khá nhiều đơn vị cung cấp với nhiều thương hiệu khác nhau, Song chủ yếu có hai dòng chính đang được dùng phổ biến tại thì trường việt nam. Đó là những Dòng sau:

Để xem chi tiết các Đầu uốn than cái thủy lực vui lòng truy cập tại:http://thuyluctoancau.com/dau-uon-thanh-cai-thuy-luc-330428s.html

hoặc liên hệ trực tiếp với: hottline: 8978233418 của THUYLUCTOANCAU.COM

ĐẦU UỐN THANH CÁI Nhôm Đồng Hãng TLP

Hãng TLP là một hãng chuyên sản xuất thiết Bị thủy lực có chất lượng tốt, giá cả mềm sử dụng phổ biến trên thị trường việt nam và thế giới.

Máy hay Đầu uốn thanhc ái của hãng gồm có 3 mã sau:

Đầu uốn thanh cái mã HHM-125W:

Đây là mã đầu uốn dùng để uốn các thanh cái đồng có bản rộng tối đa là 125mm, Với 2 chức năng uốn trên cùng một sản phẩm: Uống ngang thanh cái, và uốn dọc thanh cái. 

Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại bơm thủy lực trên thị trường như: Bơm tay thủy lực HHB-700 700B 700A hoặc nhiều loại máy bơm thủy lực khác.

Bạn có thể xxem chi tiết thông tin về sản phẩm và GIÁ BÁN tại địa chỉ:http://thuyluctoancau.com/dau-uon-thanh-cai-tlp-hhm-125w-529401.html

Hình ảnh chi tiết Về HHM-125W


Đầu uốn ( chấn) thanh cái HHM-150W

Đây là mã Đầu uốn chuyên dùng cho loại thanh cái đồng có bản rộng dưới 150mm và dày 10mm, Đầu có kiểu nằm ngang được rất nhiều người yêu thích.

Sản phẩm cũng dễ dàng kết nối với các loại máy bơm thủy lực hoặc bơm tay thủy lực trên thị trường sử dụng khớp nối nhanh tiêu chuẩn 3/8" rất tiện dụng.

Bạn có thể xem chi tiết về thông tin và GIÁ BÁN ĐẦU UỐN THANH CÁI mã HHM-150W tại địa chỉ: http://thuyluctoancau.com/dau-uon-thanh-cai-hhm-150w-529400.html 

Đây là hình ảnh chi tiết của Đầu Máy uốn thanh cái đồng HHM-150WĐầu uốn thanh cái đồng thủy lực HHM-150W - Ảnh chụp sản phẩm tại kho hàng


ĐẦU UỐN THANH CÁI hãng TLP mã HHM-200W

Đây là mã đầu uống thanh cái của hãng TLP được sử dụng phổ biến nhất trên thị trương việt nam hiện nay, sản phẩm có thể dùng độc lập, hoặc được tích hợp vào máy gia công thanh cái HHM-200H trên thị trương.

Với nhiều tính năng mạnh mẽ, sản phẩm được sử dụng để Chấn uốn thanh cái đồng rộng 200m và dày 12mm. Sử dụng kết hợp dễ dàng với nhiều loại bơm tay cũng như máy bơm thủy lực khác trên thị trường.

Để biết thêm thông tin và GIÁ BÁN sản phẩm Đầu uốn thanh cái thủy lực mã HHM-200W này bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ: http://thuyluctoancau.com/dau-uon-thanh-cai-tlp-hhm-200w-529399.html


Xem chi tiết hình ảnh: Máy uốn thanh cái HHM-200W

Đầu uốn thanh cái đồng hhm-200w - Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 

 

ĐẦU UỐN THANH CÁI hãng OPT - Taiwan

ngoài cung cấp sản phẩm của hãng TLP chúng tôi còn có Đầu uốn thanh cái mã BB-200 của hãng OPT - Taiwan, sản phẩm đạt đỉnh cao về độ thẩm mỹ về chất lương và độ bền.

BB-200 cúng có khả năng chấn uốn thanh cái mạnh mẽ, dùng cho thanh cái rộng 200mm, dày 13mm.

Để dàng kết hợp với các loại bơm tay trên thị trường như bơm tay thủy lực của hãng OPT - Taiwan hoặc các loại bơm tay trung quốc khác.

Để  xem chi tiết về Đầu chấn uốn thanh cái BB-200 này vui lòng truy cập tại đây: http://thuyluctoancau.com/dau-uon-thanh-cai-opt-bb-200-529398.html


Bình luận

HẾT HẠN

0978 233 418
Mã số : 13833997
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn