Giải Pháp Tiếp Thị Liên Kết Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

Hall 6A, Quang Trung Software City, District 12, Hcmc, Vietnam


Quý khách hàng đang là chủ một doanh nghiệp hoặc chủ 1 website bán hàng trực tuyến, đang muốn cải thiện tình hình kinh doanh và tăng doanh số bán hàng của mình?

Quý khách hàng đang gặp sự cạnh tranh của đối thủ và khó khăn trong việc quảng bá những sản phẩm của mình đến người tiêu dùng?

Quý khách đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng?

Quý khách hàng đang cần một giải pháp nhằm tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp hoặc website mình ?

Chúng tôi công ty ICSC cung cấp những giải pháp đễ giải quyết những khó khăn và trăn trở của quý khách hàng. Thấu hiểu những khó khăn đó chúng tôi xây dựng hệ thống thương mại điện tử trên nền tảng Magento ( là mã nguồn tốt nhất giành cho hệ thống thương mại điện tử ) không chỉ dừng lại ở đó chúng tôi còn kết hợp với hệ thống Affiliate ( hệ thống tiếp thị liên kết ) với những công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng linh hoạt nhằm giúp tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của quý khách.

Song đó với những công cụ phục vụ cho việc bán hàng của thành viên trong hệ thống giúp mang lại cho họ sự hiểu quả bán hàng tốt nhất. Mang hình ảnh, sản phẩm của công ty quý khách đến gần với người tiêu dùng một cách rộng rãi bằng công nghệ internet được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cùng kết hợp với mô hình trả thưởng kinh doanh giành cho từng thành viên trong website nhằm mang lại nguồn thu nhập cho thành viên. Thành viên có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi trên môi trường internet. Việc trả thưởng cho từng thành viên cũng chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ việc tư vấn và đề xuất những giải pháp tốt nhất mà chúng tôi có, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho việc kinh doanh của quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Le Qui Linh Don

Sale Executive
P: +84 977 787 542
donle@icsc.vn

_______________________


ICSC CORPORATION



Hall 6A, Quang Trung Software City, District 12, HCMC, Vietnam
Phone: +84 8 37 15 07 81, Fax: +84 8 37 15 07 80



Bình luận

HẾT HẠN

0977 787 542
Mã số : 9414831
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn