Vẽ Tranh Tường Giá Rẻ Đẹp

250.000

Đường Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vẽ tranh tường giá rẻ đẹp

 

1.     Dịch vụ Vẽ tranh tường giá rẻ

Dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ được thực hiện bởi nhóm họa sỹ vẽ tranh tường đến từ các trường đại học Kiến trúc Mỹ thuật việt nam . Chúng tôi đội ngũ vẽ tranh tường nhận thiết kế không gian và thi công trực tiếp lên tường bởi những bức tranh tường vẽ nghệ thuật và trtang trí thiết kế decor không gian.

Dịch vụ vẽ tranh tường nghệ thuật thường được trang trí vẽ tranh lên tường ở các quán bar, không gian quán café, vẽ tranh tường quán trà sữa , và vẽ tranh tường đường phố , tranh vẽ tường trường học được thực hiện bởi những họa sỹ chuyên nghiệp và các bạn sinh viên mỹ thuật kiến trúc thiết kế sáng tạo những không gian độc đáo.

 

2. Nên vẽ tranh tường trang trí không ?

Tranh vẽ tường trang trí là loại hình sản phẩm vẽ tranh tường nghệ thuật được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt với những không gian công cộng như nhà hàng, quán bar, quán café thì vẽ tranh tường trang trí là lựa chọn hàng đầu để mọi người được thưởng thức không gian bằng những tác phẩm vẽ tranh lên tường nghệ thuật đẹp.

3.     Đơn vị thi công vẽ tranh lên tường

Thời gian thi công vẽ tranh tường cũng rất nhanh gọn thường chỉ mất 1 đến 2 ngày thi công vẽ tranh là có thể hoàn thiện bức vẽ tranh lên tường.

Đội ngũ vẽ tranh lên tường của ARC Hà Nội với hơn 16 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình lớn nhỏ vẽ tranh tường nghệ thuật đẹp. Chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng anh chị bởi những tác phấm vẽ tranh lên tường.

 

 

 

Vẽ tranh lên tường giá rẻ Hà Nội

+ Truy cập website:

https://vetranhtuonghanoidep.com/

https://archanoi.com/

 + Liên hệ : 0987937406 ( Zalo ), 0941078389

 + Tư vấn không gian: Họa sĩ / Kiến trúc sư : Lê Ngọc

Bình luận

0941 078 389
Mã số : 17537391
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn