Bán Thảm Nhựa, Thảm Nhựa Rối, Thảm Chống Trơn Nhà Tắm, Thảm Nhựa Welcom

Liên hệ


Thảm nhựa rối – Khi khoa học kĩ thuật càng phát triển kéo theo đó các sản phẩm tiêu dùng càng được nâng cao, vì thế các sản phẩm như thảm trải sàn đặc biệt thảm nhựa rối được khá nhiều người tin tưởng sử dụng chúng.

 

Thảm nhựa rối vật liệu sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp, cao cấp tạo nên những sợi nhựa rối đan xen vào nhau với lớp đế nhựa tuyết đối không thấm nước do đó chúng có khả năng chống trơn, và chùi chân tương đối tốt, màu sắc sản phẩm thì được gồm 4 màu chủ đạo : màu xanh ngọc, xanh lá, đỏ, và màu ghi do đó quý khách có thể chọn lựa theo sở thích của chính bản thân hoặc theo phong thủy của căn hộ mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm có màu sắc phù hợp nhất với ý tưởng của mình.

 

Tính năng sử dụng của thảm nhựa rối, thảm nhựa chống trơn nhà tắm.

Chất liệu của sản phẩm là nhựa tổng hợp không thấm nước, không trơn trượt do đó thảm nhựa rối chủ yếu được sử dụng tại các hành lang tòa nhà, văn phòng, khách sạn hoặc có thể sử dụng tại các bể bơi, bệnh viện….

Thảm nhựa rối có kích thước khổ rộng 1,2m x 18md rất phù hợp với mọi điều kiện không gian dùng thảm, nhờ bề mặt là các sợi nhựa rối đan xen vào nhau nên chúng có thể giữ lại những vết bẩn dính dưới đế giày dép của quý khách trước khi quý khách có thể bước chân vào phía trong căn nhà, chính vì thế sản phẩm thảm nhựa rối luôn giúp cho sàn nhà của các bạn thêm sạch sẽ và thoáng mát đặc biết trong những ngày mưa.

 

Đặc biệt hơn cả thảm nhựa rối chùi chân cón tiết kiệm thời gian rất nhiều cho việc vệ sinh căn phòng, giúp cho quý khách có thể dành thời gian cho việc khác.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ : 0985 432 297


Bình luận

nguyen huu dung

Chúng tôi đã và đang cung cấp tất cả các dòng thảm nhựa chống trơn, nhựa chùi chân welcom, nhựa rối..... giá rẻ nhất tại hà nội mọi ý kiến các bạn có thể liên lạc ngay với tôi qua số máy : 0985432297

HẾT HẠN

0985 432 297
Mã số : 10838449
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn