Súng Phun Sơn Mini K3 Cầm Tay

Liên hệ

Số 21 Ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp

Súng phun sơn mini K3 là loại súng phun sơn cầm tay mini lỗ phun 0.5mm, chuyên dùng để phun tỉa, phun góc cạnh.

Thân súng được làm bằng nhôm. Do được cấu tạo và làm bằng nhôm nên thân súng khá nhẹ.

K3 là một thương hiệu không quá nổi bật nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định nào đó. Điểm mạnh nhất là giá thành rẻ. Trong suy nghĩ của nhiều khách hàng, công việc phun sửa, hay tỉa không đòi hỏi độ mịn quá cao nên không cần sản phẩm đắt tiền có chất lượng. Chính vì vậy mà họ thích những sản phẩm có giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Đây là loại súng phun sơn mini, hoạt động tương tự như loại súng phun sơn cầm tay thông thường, nhưng lỗ phun nhỏ hơn và thích hợp để phun tỉa, phun sửa các góc cạnh, sửa chữa các chi tiết nhỏ.

Lỗ phun của súng là 0.5mm, thân súng nhỏ. Cốc đựng sơn cũng thuộc loại nhỏ, nếu muốn thay đổi cốc đựng sơn sang loại có dung tích lớn hơn, khách hàng có thể đổi sang loại khác theo nhu cầu sử dụng.

Về cơ bản, súng phun sơn K3 vẫn hoạt động dựa vào khí nén và theo một nguyên lý chung giống như những cây súng phun sơn khí nén khác.

  Súng phun sơn mini có tên tiếng Anh là “ Baby Gun” là loại súng phun sơn có kích thước và lỗ phun đều nhỏ so với loại súng thông thường, lỗ phun thường từ 0.4mm đến 1.2mm.

Bình luận

HẾT HẠN

0896 692 526
Mã số : 16820910
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn