Polycom Realpresence Trio 8800

50 triệu

36A, Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Polycom RealPresence Trio 8800 là thiết bị hội nghị truyền hình mang đến đẳng cấp cao cho các nhà doanh nghiệp. Trio 8800 được đưa vào sử dụng như một thiết bị gắn kết mọi người ở mọi nơi trên thế giới đặc biết là các cuộc họp chi nhánh, họp đối tác, khách hàng, nhằm khẳng định vị trí trong ngành công nghệ viễn thông.

Đối với Polycom Trio 8800 là giải pháp tuyệt vời mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho phòng họp trự tuyến, cung cấp hình ảnh sống động, âm thanh rõ ràng nhất như đang họp trực tiếp với nhau.


  • Đây là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp tất cả các chức năng của hội nghị truyền hình và âm thanh hội thảo.
  • Đặc biệt, thiết bị này còn cho phép họp audio lên tới 5 điểm cầu và có khả năng mở rộng họp video, tiết kiệm hơn và tối đa hiệu quả hơn.
  • RealPresence Trio không chỉ phá vỡ rào cản âm thanh bằng cách cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, mà giải pháp này còn giúp định nghĩa lại các hạng mục bằng cách phục vụ như một trung tâm thông minh cho hoạt động cộng tác nhóm. Giải pháp này vừa dễ sử dụng, vừa mang đến phương thức giao tiệp, hợp tác trực quan và tối ưu hóa hơn về chi phí.
  • Polycom RealPresence Trio 8800 nổi bật với thiết kế đẹp và mức giá tối ưu, giải pháp này còn thích hợp cho việc triển khai hàng loạt và là thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ phòng họp hoặc không gian nào.

http://www.namlongtelecom.vn/san-pham/polycom-realpresence-trio-8800

ƯU ĐIỂM VỀ TÍNH NĂNG VÀ NHỮNG LỢI ÍCH POLYCOM REALPRESENCE TRIO 8800: 



  • Kiểu dáng thiết kế - Kiểu dáng hiện đại độc đáo với màn hình cảm ứng 5-inch giúp giảm thiểu sai sót trong thao tác, nhanh chóng bắt đầu cuộc họp và yêu cầu tối thiểu vể việc đào tạo.

  • Sức mạnh của giọng nói – RealPresence Trio nhờ được tăng cường công nghệ HD Voice công nghệ độc quyền NoiseBlock của Polycom sẽ giúp cung cấp âm thanh sinh động, sâu sắc và rõ ràng hơn bao giờ hết, thậm chí còn có thể phát lại nội dung đa phương tiện truyền thông.  Lọc âm hiệu quả giúp loại bỏ tạp âm và những tiếng ồn cho chất lượng hội thoại được nâng cao tối ưu. Đồng thời giải pháp này còn cho phép kết nối có dây hoặc không dây cho nhu cầu kết nối điện thoại di động thông qua hệ sinh thái ảo.

  • Chia sẻ ý tưởng dễ dàng –  RealPresence Trio là trung tâm thông minh, linh hoạt cho phép người dùng chia sẻ nội dung HD từ thiết bị của riêng bạn (BYOD) bao gồm cả điện thoại di động, máy tính bảng hoặc PC. RealPresence Trio cũng hỗ trợ chia sẻ nội dung sử dụng giao diện quen thuộc như Skype cho doanh nghiệp (Microsoft Lync) hoặc giải pháp với SmartPairing Polycom RealPresence.

  • Camera 1080p cho hình ảnh sống động, trực quan – Với giải pháp tích hợp camera có độ phân giải cao, RealPresence Trio cho phép người dùng được trải nghiệp cuộc họp trực quan như khi giao tiếp mặt đối mặt. Và bạn hoàn toàn có thể quan sát được ngôn ngữ cơ thể hay các phản ứng của người tham gia.
  • Đảm bảo chi tiết cuộc gọi và nâng cao an ninh, tích hợp các tính năng dự phòng (H.264 AVC, High Profile, Lync Basic SVC).
  • Tích hợp Effortless cho âm thanh qua cổng USB (có dây), Bluetooth, NFC (không dây) và IP sử dụng cho kết nối mềm trên máy tính, địa chỉ liên lạc cá nhân hoặc tham gia các sự kiện bằng lịch.
  • Sử dụng và quản lý đơn giản, kết nối chỉ với 01 chạm.
  • Tích hợp nền tảng gọi mở rộng SIP cho khả năng tương tác với hầu hết các nền tảng lớn bao gồm Skype cho doanh nghiệp, Microsoft Office 365 của Cloud PBX, Microsoft Lync 2013 và RealPresence Platform.
  • Sở hữu cổng bass – cổng phản xạ duy nhất của ngành công nghiệp âm thanh trong một giải pháp hội nghị truyền thanh nhóm, giúp bảo tồn khả năng nghe âm thanh tần số thấp hơn và giàu âm thanh đa phương tiện truyền thông.
  • Micro đa hướng 3600 và có khả năng thu âm lên đến 20 feet (6 mét), dễ dàng mở rộng với micro mở rộng tùy chọn.
  • LCD, Màn hình màu cảm ứng LCD 5″ mượt mà, nhạy và trực quan.
  • An toàn khi kết nối mạng Wi-Fi hoặc kết nối mạng Gigabit Ethernet.
  • Nhanh chóng và dễ dàng triển khai thiết bị giống như một chiếc điện thoại bao gồm cả dự phòng zero-touch và Power-over-Ethernet (PoE).

Bình luận

HẾT HẠN

0903 058 877
Mã số : 15136834
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn