Bột Ngũ Cốc Tipi Lợi Sữa

160.000

Số 1 Mỹ Đa Đông 3 Q. Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng


Bột ngũ cốc Tipi lợi sữa

Bột ngũ cốc Tipi lợi sữa
“ Trẻ bú sữa mẹ có sức đề kháng và trí thông minh cao hơn trẻ bú bình. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, trẻ bí bình có nguy cơ viêm phổi cao gấp 3.9 lần và nguy cơ tiêu chảy cao gấp 17.3 lần so với trẻ bú mẹ. Sữa mẹ là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Đó là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ, giúp trẻ thong minh và khỏe mạnh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, ngăn ngừa một số nguy cơ bệnh tật, đồng thời thắt chặt mối liên hệ tình cảm mẹ con và rất kinh tế cũng như tiện lợi ” , BS. Hậu – Trưởng khoa dinh dưỡng BV nhi đồng 2.

BỘT NGŨ CỐC TIPI LỢI SỮA
Bởi vậy, khi mẹ thiếu sữa không nên nghĩ ngay đến sữa bình thay thế cho trẻ bú, đây là điều hết sức thiệt thòi với trẻ nếu không nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên.
Giải pháp tăng năng lượng sữa mẹ là hoàn hảo nhất. Các mẹ có thể cải thiện bằng cung cấp chất dinh dưỡng nhiều hơn với các thực phẩm giúp nhiều sữa như: Móng giò hầm đu đủ, canh rau đay, uống sữa, cơm nếp…Ngoài ra bột ngũ cốc là một thực phẩm dinh dưỡng mà các chuyên gia khuyên dùng.

BỘT NGŨ CỐC TIPI LỢI SỮA 1
Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, họ đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống ung thư, đặc biệt giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng nhờ dưỡng chất. Đậu còn là món ăn bổ, mát, trấn an hệ thần kinh cho bà bầu, chống thiếu máu nhờ chất sắt trong đậu, lượng axit folic trong đậu là nhân tố cần thiết để bảo vệ cả mẹ lẫn con.

Bột ngũ cốc được uống không chỉ trong thời kỳ mang thai mà còn sau khi sinh.
Bột ngũ cốc giúp kích thích sữa, sữa sẽ đặc và thơm hơn đối với bà mẹ sau khi sinh. Bột ngũ cốc lợi sữa TIPI cung cấp vitamin nhóm B, canxi, sắt, magie, tốt cho xương, ngăn ngừa táo bón, ngăn ngừa hen suyễn, tim mạch. Rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất đạm, các nguyên tố vi lượng . Giúp thanh nhiệt cơ thể, tiêu nóng, giải độc, mát gan, sang mắt, cung cấp vitamin C, chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ. Ngoài ra còn giúp tăng nội tiết tố nữ, tăng vòng 1, giữ dáng, sáng và mịn da.

Bột ngũ cốc giảm và tăng cân
Đối với phụ nữ sau sinh, họ đậu đặc biệt giúp lợi sữa và tăng chất lượng nguồn sữa khiến sữa mẹ thơm và đặc hơn, cung cấp dinh dưỡng kịp thời, bồi bổ sức khỏe, cải thiện vóc dáng, làm đẹp da và tăng kích thước vòng một.
Sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa TIPI thời kì mang thai và sau khi sinh giúp các mẹ có nguồn sữa dồi dào cho con yêu của mình.

Uống bột ngũ cốc giúp mái tóc bạn khỏe mạnh 1
Tác dụng của những thành phần cơ bản:
Đậu đen: giàu sắt, bổ máu thận, thanh nhiệt, mát gan, sáng mắt.
Đậu xanh: Bổ gan, giải độc, giảm thâm nám, cung cấp vitamin C, tiêu nóng, lợi sữa.
Đậu nành: Bổ tỳ, tăng nội tiết tố nữ, đẹp dáng.
Mè đen: tính mát, bà bầu dễ sinh, tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol trong máu.
Đậu đỏ: Bổ tim, làm đẹp, sang và mịn da, trị mụn, chống oxy hóa.
Cách dùng bột ngũ cốc lợi sữa TIPI:
Pha khoảng 3 thìa café với 250ml nước nóng rồi khuấy đều.
Muốn giảm cân lợi sữa: Uống ngày 3 ly, pha không đường hoặc ít đường, uống trước bữa ăn 15 -20p, tốt nhất vào bữa sang, uống lúc nóng.
Muốn tăng cân lợi sữa: uống ngày 3 ly, pha với đường hoặc sữa đặc, uống sau bữa ăn 30p, tốt nhất vào bữa sáng và các bữa phụ, uống lúc nóng.


Nếu chưa có nhiều thời gian để tự làm bột ngũ cốc. Hãy liên hệ với TIPI để sở hữu những gói bột ngũ cốc lợi sữa đảm bảo chất lượng như chính các Mẹ đang làm cho mình uống nhé!

Mỹ phẩm thiên nhiên tipi:

Địa Chỉ: Số 1 - Mỹ Đa Đông 3 - phường Mỹ An, quận Ngũ Hành sơn - Đà Nẵng
Cơ Sở Sản Xuất : (0511)3.959.130
Sale: 0915.045.069
Tư vấn : 0120.601.9039
Email: ngucocviettipi@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0120 601 9039
Mã số : 11319430
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn