Giám Đốc Điều Hành Paypal: Fintech Sẽ Thay Đổi Lớn Trong 5 Năm Tới

Liên hệ

Hà Nội


Giám đốc điều hành của PayPal cho rằng ngành công nghệ tài chính (Fintech) sẽ thay đổi nhiều hơn trong 5 năm tới so với những gì nó đã thực hiện trong 30 năm qua. 





Phát biểu tại chương trình Mad Money trên CNBC của Jim Cramer, ông Dan Schulman, Giám đốc điều hành của PayPal, cho rằng thời gian làm thay đổi ngành công nghiệp rất nhiều, đặc biệt là với ngành tài chính. Ông nói:

“Bạn phải đáp ứng các thị trường này, hãy cố nắm bắt lấy cơ hội và kiểm soát tình hình hiện tại vì 5 năm sắp tới, sẽ có nhiều thay đổi hơn trong các dịch vụ tài chính so với những gì đã diễn ra trong 30 năm qua.”

Theo Schulman, thế hệ Millennial có những suy nghĩ hoàn toàn khác so với các thế hệ trước, cụ thể là về vấn đề thanh toán.

( *Thế hệ Millennials là một khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000.)

Ông cho rằng ứng dụng thanh toán ngang hàng (P2P) của PayPal, Venmo, là một minh chứng cho quan điểm của mình:

“Đối với Venmo, họ đặt một tag hoặc một emoji vào mỗi khoản thanh toán của mình. Đây thực sự không phải là dịch vụ P2P, đó là trải nghiệm thanh toán xã hội. Và họ thích làm điều đó. Đối với họ, việc mở ứng dụng không phải dùng để thanh toán mà chỉ để xem bạn bè của mình đang làm gì.”

Schulman tuyên bố rằng việc kinh doanh thanh toán trực tiếp giữa người với người hiện nay có giá trị từ 35 đến 40 tỷ USD. Tuy nhiên, trong 5 năm tới, ông dự kiến ​​con số sẽ tăng đến 335 tỷ USD. Ông cũng cho rằng vào năm 2020, hình thức kinh doanh thanh toán số hóa trên trực tuyến sẽ có giá trị hơn 8 nghìn tỷ USD so với thị trường hiện nay đang là 3 nghìn tỷ USD.


Ông Dan Schulman – Giám đốc điều hành Paypal phát biểu trên CNBC
 

Hiện tại, nền tảng của PayPal có 218 triệu user đang hoạt động. Để cung cấp cho các user nhiều lựa chọn thanh toán dễ dàng hơn, vào tháng 10 vừa qua, có thông báo cho rằng công ty đã cho phép hơn hai triệu nhà bán lẻ ở Mỹ thanh toán trên Venmo. Điều này đánh dấu bước tiến tích cực nhất của PayPal khi luôn giữ được vị trí dẫn đầu thị trường bằng ứng dụng thanh toán ngang hàng của mình. PayPal đang cố gắng mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực Fintech.

Vào tháng 3.2017, PayPal Europe đã hợp tác với Quỹ Nghiên cứu Quốc gia Luxembourg (FNR) và Đại học Luxembourg để thành lập FNR PEARL trong lĩnh vực Fintech. Việc thành lập này được FNR và PayPal Europe tài trợ trong thời gian 5 năm. Mục đích của nó là làm rõ các công nghệ số và cải thiện mối liên kết giữa người sử dụng, nhà quản lý và các ngành công nghiệp.
 


Viva Republica, công ty đứng sau ứng dụng dịch vụ tài chính Toss của Hàn Quốc


Cùng thời gian đó cũng đã có thông báo rằng Paypal đã được đầu tư tại công ty công nghệ tài chính Hàn Quốc Viva Republica, với mức vốn đầu tư lên tới 48 triệu USD vào ngân sách của công ty này. Viva Republic là nhà phát triển của Toss, một ứng dụng thanh toán ngang hàng phổ biến được phát hành vào tháng 2.2015.

Nguồn: http://fundgo.vn/vi/thu-vien-kien-thuc/102/giam-doc-dieu-hanh-paypal-fintech-se-thay-doi-lon-trong-5-nam-toi


Bình luận

HẾT HẠN

0987 675 667
Mã số : 15067511
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn