Gia Xe Range Rover Sport 2013 | Gia Xe Range Rover Sport Hse | Gia Xe Range Rover Sport Supercharged

Liên hệ

92 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, Hcm


Audi Q5|BMW X3|Land Rover Việt Nam | Range Rover Việt Nam | Range Rover Evoque | RangeRover Evoque 2013 | Range Rover Evoque 2014 | rover evoque tại việt nam | land rover evoque giá | land rover evoque specs | land rover evoque review | Range Rover Evoque 2.2 SD4 

gia xe range rover sport 2013 land rover, land rover sport, range rover sport 2010, range rover sport, land rover rover sport, gia xe land rover, land rover range rover, oto land rover, range rover sport hse, land rover ranger rover, range rover sport 2009, range rover land rover, land rover range, xe range rover sport, land rover hse, range rover sport 2011, land rover ranger, land rover discovery hse, gia xe range rover sport

LAND ROVER VIỆT NAM TẠI HCM

---------------------------***----------------------------

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất

Hotline - 0988.365.763 Ms Nhung


Đại Lý Xe Land Rover Độc Quyền và Duy Nhất Tại Việt Nam, Chuyên cung cấp các

dòng xe SUV sang trọng của Land Rover như :

 Range Rover Evoque 2.0L 5 Doors or 2 Doors

• Range Rover Discovery 4  07 chổ Phiên bản Máy xăng Hoặc dầu

• Freelander 2 i6 3.2L

• Range Rover Sport _05 chổ

 Range Rover VOGUE V8 5.0L 05 chổ

• Range Rover Vogue TD V8 4.4L 05 chổ

• Range Rover Supercharged V8   5.0L 05 chổ

LỢI ÍCH KHI MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

- Bảo Hành chính hãng Land Rover 3 năm hoặc 100,000 km

- Trung tâm bảo hành tại  Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Dịch vụ chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp từ Land Rover .

- Hỗ trợ tài chính ngân hàng từ 50% - 80% giá trị xe


Range Rover Sport 2014 – SUV nhanh nhất nhà Land


XTT - Sở hữu ngoại hình lớn hơn, nhưng mẫu Range Rover Sport phiên bản 2014 nhà Land Rover lại nhẹ hơn, linh hoạt và nhanh hơn các tiền bối nhờ hệ thống khung gầm bằng nhôm.

 

Linh hoạt hơn nhờ hệ thống khung gầm nhôm
Đây là chiếc Range Rover Sport thế hệ mới nhất, một biến thể thể thao của chiếc Range Rover thế hệ thứ tư. Thay đổi lớn nhất ở Range Rover Sport 2014 là việc sử dụng kết cấu khung xe bằng nhôm nguyên khối thay thế khung thép đang sử dụng ở thế hệ thứ nhất. Nhờ đó, xe có trọng lượng nhẹ hơn đến 420 kg so với thế hệ đàn anh, một con số thực sự ấn tượng và thể hiện những nỗ lực không ngừng của hãng sản xuất xe việt dã hai cầu xứ Anh quốc.

 

Chiều dài tổng thể của chiếc xe đã được nới rộng hơn 55mm so với người tiền nhiệm

 


Land Rover Range Rover Sport 2014 có chiều dài 4.850 mm, dài hơn phiên bản hiện tại 62 mm và trục dài cơ sở cũng tăng thêm 178 mm, nhờ đó không gian cabin rộng hơn hẳn và giúp xe có thể linh hoạt thay đổi số lượng ghế ngồi theo tiêu chuẩn 5+2 chỗ ngồi. Tuy chiều dài tổng thể của chiếc xe đã được nới rộng hơn nhưng phần đầu xe và đuôi xe thì ngắn hơn, hệ số khí động lực học tốt hơn 8%.

 

Không gian cabin rộng hơn hẳn, giúp xe có thể linh hoạt thay đổi số lượng ghế ngồi theo tiêu chuẩn 5+2


Land Rover cho biết thêm, dù được xây dựng từ nền tảng của Range Rover thế hệ mới, nhưng Range Rover Sport có “75% sự độc đáo riêng”. Thân xe và các chi tiết khác đều mang tính khác biệt. Chiếc xe có hệ thống treo bằng nhôm trọng lượng nhẹ với thanh đòn kép ở phía trước và đa liên kết ở phía sau. Hệ thống treo của Range Rover Sport 2014 được tinh chỉnh nhiều và sử dụng hệ thống lò xo nhôm trọng lượng nhẹ. Hệ thống treo khí động học mới có hành trình làm việc cao hơn, đồng thời xe được gắn thêm bộ phận cảm biến giúp xe tự động điều chỉnh hệ thống treo, chiều cao xe có thể được điều chỉnh tăng tới 185 mm khi cần thiết. Công nghệ khung gầm mới được thiết kế để mang tới tính năng thể thao cho chiếc SUV này, với thiết kế khí động lực học thích ứng, hệ thống giảm xóc biến thiên liên tục…
Ngoài ra, hãng xe thể thao của Anh quốc đã vận dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như trên Evoque lên Range Rover Sport mới. Ở phần mặt trước của xe, thay vì có cái đầu vuông vức thì Land Rover đã vuốt nghiêng phần đầu bao gồm lưới tản nhiệt, đèn pha để xe trông hiện đại hơn.

 

Hệ thống treo khí động học mới có thể điều chỉnh chiều cao của xe tăng tới 185 mm khi cần thiết

 

 


Động cơ phù hợp từng thị trường
Range Rover Sport 2014 được trang bị hệ thống điều khiển hoàn toàn mới, cung cấp một sự lựa chọn hai chế độ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, và lần đầu tiên cung cấp chế độ chuyển số hai cấp khi xe chạy ở tốc độ thấp. Mô men xoắn của chiếc xe được phân chia tới bánh trước và bánh sau theo tỷ lệ 50/50, và có thể truyền 100% mô men tới bánh sau khi cần thiết thông qua hệ thống khóa vi-sai. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống tuyền động bốn bánh một chế độ cố định, tùy chọn này giúp chiếc xe nhẹ hơn 18 kg, nhưng lại thiếu đi sự linh hoạt khi hoạt động.

 

Land Rover đã vuốt nghiêng phần đầu bao gồm lưới tản nhiệt, đèn pha để xe trông hiện đại hơn

 
Hãng xe Anh Quốc quyết định cung cấp cho Range Rover Sport 2014 khá nhiều tùy chọn động cơ theo từng khu vực thị trường. Tại Bắc Mỹ, Range Rover Sport 2014 được cung cấp với 2 phiên bản động cơ xăng, gồm một động cơ V6 Supercharged 3.0 lít với công suất 340 mã lực, phiên bản này cần 6,9 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. Phiên bản động cơ V8 Supercharged 5.0 lít với công suất 510 mã lực, phiên bản này cần 5,0 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.

 

Khung xe bằng nhôm nguyên khối t


Bình luận

HẾT HẠN

0988 365 763
Mã số : 7692429
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn