Điện Thoại Vertu Ferrari V2 Siêu Mỏng

Liên hệ

Trụ Sở Chính: Số 553 Đường Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội. (Tới Gầm Cầu Vĩnh Tuy Rẽ Trái 100M Về Phía Dốc Minh Khai) Cơ Sở 2: Số 10 Phùng Chí Kiên - Cầu Giấy - Hà Nội.


Quý vị ở xa muốn mua hàng qua mạng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi rồi thu toàn bộ số tiền sản phẩm chỉ trong 6h đến 36h tùy địa điểm...


Sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng và mang lại vẻ đẹp quý phái cho người sử dụng; sản phẩm điện thoại Vertu Ferrari V2 đem lại sự tự tin, cuốn hút cho người sử dụng.

Sở hữu vẻ đẹp mà nhiều người khó cưỡng lại.

Với vỏ màu vàng làm bằng hợp kim chắc chắn, máy cầm chắc tay đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Điểm nhấn đặc biệt chính là phần trang trí màu xanh coban toát lên vẻ sang trọng khó cưỡng lạ

i

Màn hình hiển thị đồng hồ số dạng cổ điển sang trọng.

Vertu Ferrari V2 sở hữu màn hình hiển thị trong vắt, nhìn rõ ngay cả dưới ánh sáng mạnh dưới nhiều góc nhìn khác nhau mà không hề bị ảnh hưởng. Phông chữ cực nét và đẹp đến mức ngỡ ngàng. 

 

Tiếp nối thành công của Luxury V19, sản phẩm đi đầu về kiểu dáng và chất lượng. Sắp tới Vertu Ferrari V2 được dự đoán vẫn sẽ là sản phẩm được sản đón nhiều nhất của các tín đồ yêu thích điện thoại thời trang.

Vertu Ferrari V21 hỗ trợ 2 sim 2 sóng, khe cắm thẻ nhớ mở rộng với nhiều chế độ như: quay phim, chụp hình, nghe nhạc, nghe Fm và loa ngoài to, rõ ràng.

, dao diện màn hình home được hiển thị đồng hồ anlakock tuyệt đẹp. thân máy đươc thiết kế mỏng như chước iphone 5, bề ngoài thân máy được kết hợp nhựa và thép sơn màu vàng tạo nên sự sang trọng hấp dẫn cho người dùng.

Máy được sử dụng hai sim hai sóng và menu màn hình ma trận đơn giản gọn đẹp như giao diện của blackberry hiển thị đầy đủ các chức năng ngay cùng lúc trên màn hình.

Điện thoại Vertu Ferrari V2 trung quốc là xu hướng của những mẫu điện thoại siêu mỏng dành cho người thích chiêm ngưỡng hàng độc

Mặt sau được trang trí nhựa với các đường vân kẻ tinh sảo cùng với logo lamborgini, tạo lên sự nổi bật của máy

Bàn phím được đặt theo hình chữ V lấy mẫu biểu tượng của hãng vertu sang trọng

Thân máy được nhìn nghiên với kích thước cực kỳ mỏng 7.6mm

Vertu luxury lamboghini mang lại cái nhìn đầy quyễn rũ đam mê người dùng.

đảm bảo mới 100%, 2Pin, 1 sạc nhanh, 1 cáp USB, tai nghe, sách hướng dẫn sản phẩm được bảo hành 03 tháng.

vertu-760+226.jpg


1may-nghe.gif




 


Hãy truy cập http://mobihot.vn để biết thêm chi tiết



Chuyển hàng đến tận nơi bạn yêu cầu trên 64 tỉnh thành cả nước 






 Giờ mở cửa từ 08h sáng đến 21h chiều hàng ngày (kể cả thứ 7 & CN)


Bình luận

HẾT HẠN

0473 007 730
Mã số : 10252958
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn