Iphone 3G 16Gb Unlocked Hang Xach Tay

3,5 triệu

So 38 Hoa Binh F3 Q11 Tphcm











 Hoanganhmobile  chuyên cung cấp các loại mặt hàng xách tay IPHONE NOKIA chính hãng

Châu Âu & Singapore mới 100% .

LH:0933322007{NHÀN} 
 
---------------------------------------

 
HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI  TÔI
ĐỂ CÓ GIÁ TỐT HƠN VỪA CHI PHÍ CỦA
BẠN


ĐỊA CHỈ :SO 38 HOA BINH F3 Q11 TPHCM :

*****************************************

clickvàođâyđểbiếtthêm












Sản phẩm
iPhone 3Gs 16GB unlocked            hang xach tay {Tây Ban Nha}
Giá3.500.000 VNĐ




  • Mô tả
  • Đặc tính
  • Phụ kiện



Không có thay đổi về ngoại hình so với iPhone 3G, nhưng iPhone 3GS có tốc độ gấp đôi, camera 3 Megapixel và tính năng mới.

Cuối cùng, mong chờ của người yêu iPhone đã thành hiện thực, hôm qua (8/8), Apple chính thức công bố chiếc điện thoại iPhone thứ ba của mình mang tên iPhone 3GS (trong đó ký tự "S" có nghĩa là Speed - tốc độ được nâng lên gấp hai lần). Máy sở hữu camera 3 Megapixel, hỗ trợ quay phim, la bàn. Tuy nhiên, model này không có thay đổi đáng kể nào về ngoại hình so với iPhone 3G đang có mặt trên thị trường.

Ngoài camera 3 Megapixel, iPhone 3GS còn cho phép quay phim VGA, 30 khung hình/giây, hỗ trợ chế độ tự động canh nét với khả năng lấy nét cảm ứng bằng cách đưa ngón tay lên màn hình chọn điểm. Máy mới có thể chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp macro, quay phím tự động điều chỉnh cân bằng trắng và khẩu độ phù hợp với ánh sáng.

Một tính năng mới những không có nhiều ý nghĩa là quay số và điều khiển bằng cuộc gọi. Theo đó, khi giữ lâu phím Home máy sẽ cho phép người dùng ra lệnh từ giao diện hiện thị trên màn hình.

iPhone 3GS sẽ có mặt đầu tiên tại một số quốc gia vào ngày 19/6 tới đây và sẽ tới các nước khác sau đó một vài tháng. Những quốc gia đầu tiên bán iPhone 3GS là Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ và Anh. Các quốc gia đón nhận sau các ngày 9/7 và 9/9, tổng cộng có tới 80 nước iPhone 3GS đặt chân đến.

iPhone 3.0 có nhiều tính năng, trong đó đáng chú ý là cut, copy và paste, tin nhắn MMS, hỗ trợ 30 ngôn ngữ khác nhau trong đó có Do Thái, Ả-rập, Thái Lan, Hy Lạp, Hàn Quốc

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

@@@@@@@@@@@@@@@@.

Nokia E71 Full Black



Thêm vào giỏ hàng



Sản phẩmNokia E71 Full Black
Giá2.200.000 VNĐ




  • Mô tả
  • Đặc tính
  • Phụ kiện


 Mỏng và thời trang hơn, đó là lời giới thiệu của Nokia về E71 và E66 mà hãng ra mắt hôm qua. Đây là những thiết bị đa phương tiện hỗ trợ các giải pháp e-mail cho doanh nhân. 

Nokia E71 có lớp vỏ ngoài bằng thép kết hợp giữa hai màu xám và trắng. Máy có màn hình rộng 2,36 inch, mỏng 10 mm, bàn phím Qwerty đầy đủ, các phím bấm tắt cho phép đi đến các ứng dụng nhanh.  

Trong khi đó, E66 sở hữu kiểu dáng trượt mượt mà. Máy cũng trang bị các phím tắt để gọi nhanh ứng dụng lịch, danh bạ hay trở lại màn hình chính.  

Nokia E71 và E66 là điện thoại truy cập để gửi và nhận e-mail nhanh. Người dùng có thể sử dụng Microsoft Exchange để đồng bộ dữ liệu lịch làm viêc, danh bạ... Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ việc gửi thư điện tử có đính kèm các file văn bản Word, Excel, Powerpoint và PDF. Người dùng cũng có thể cài đặt các dịch vụ thư điện tử như Gmail, Yahoo lên máy để truy cập trực tiếp từ màn hình. 

Điện thoại mới cũng cài đặt dịch vụ Ovi mới của Nokia cho phép người dùng kết nối Internet để chia sẻ bản đồ, nhạc và các dữ liệu khác.  

Ngoài ra, E71 và E66 còn hỗ trợ kết nối tốc độ cao 3G/HSDPA, Wi-Fi cũng hệ thống định vị toàn cầu A-GPS. Cả hai đều có có camera 3,2 Megapixel, cho phép mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 8 GB. 

Dế cho doanh nhân của Nokia
Hãng điện thoại di động số một thế giới vừa ra mắt sản phẩm E71 với kiểu dáng chắc chắn nhờ độ mỏng, màu sắc sang trọng. Đây là những thiết bị đa phương tiện hỗ trợ các giải pháp e-mail cho doanh nhân.

Nokia E71 có lớp vỏ ngoài bằng thép kết hợp giữa hai màu xám và trắng. Máy có màn hình rộng 2,36 inch, mỏng 10 mm, bàn phím Qwerty đầy đủ, các phím bấm tắt cho phép đi đến các ứng dụng nhanh.

Điện thoại truy cập để gửi và nhận e-mail nhanh. Người dùng có thể sử dụng Microsoft Exchange để đồng bộ dữ liệu lịch làm viêc, danh bạ... Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ việc gửi thư điện tử có đính kèm các file văn bản Word, Excel, Powerpoint và PDF.

E71 còn hỗ trợ kết nối tốc độ cao 3G/HSDPA, Wi-Fi cũng hệ thống định vị toàn cầu A-GPS. Người dùng cũng có thể cài đặt các dịch vụ thư điện tử như Gmail, Yahoo lên máy để truy cập trực tiếp từ màn hình. Máy sở hữu camera 3,2 Megapixel, cho phép mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 8 GB

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

@@@@@@@@@@@@@@@@

Nokia E63






Sản phẩmNokia E63
Giá2.000.000 VNĐ




  • Mô tả
  • Đặc tính
  • Phụ kiện

Nokia E63 - Kẻ chiếm ngôi E71

Nokia E63, tuy mới xuất hiện trên thị trường điện thoại di động nhưng nó đã gây được tiếng vang lớn, cũng như là phân khúc bậc trung phục vụ cho giới doanh nhân và công việc văn phòng, có thể nói Nokia đã thành công với model Smartphone như E61i, mới nhất E71 luôn luôn chiếm lĩnh thị trường trên toàn thế giới với doanh số luôn luôn đứng đầu, để tiếp nối thành công này hãng hi vọng nhắm đến thị trường Châu Á đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ.

 

E63 ra mắt gần đây được xem là một bản rút gọn với giá rẻ hơn và cũng tiết kiệm một số tính năng. Giống như E71 và E66, model dành cho doanh nhân mới vẫn sở hữu hệ điều hành Symbian S60 phiên bản 9.2.

 

E63 được thiết kế dạng thanh, đây là kiểu thiết kế quen thuộc đối với dòng sản phẩm Smartphone của Nokia sử dụng HĐH Symbian mới, với công nghệ tiên tiến cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu hay giải trí đồng thời cũng như kết hợp cho công việc chuyên biệt của người dùng nữa. Model này có màn hình hiển thị lớn chất lượng QVGA được hỗ trợ cả mạng GSM và 3G HSDPA, máy được tích hợp Camera 2Mp, kết nối Wi-fi, Bluetooth

 

Thay đổi dễ nhận thấy nhất là lớp vỏ nhựa trên E63, trong khi model đi trước sở hữu bề mặt ngoài bằng kim loại sáng bóng. Thiết kế này giúp E63 giảm chi phí, tuy nhiên, máy chỉ nhẹ hơn so với E71 đúng một gram (126 gram so 127 gram).Kiểu dáng của E63 không đi theo trường phái siêu mỏng như E71, mà mang dáng dấp của điện thoại BlackBerry. So sánh về kích thước, E63 lùn và "béo đậm" hơn so với E71. Máy ngắn hơn, dày hơn và cũng rộng về chiều ngang hơn.

 

Bàn phím QWERTY vẫn được giữ nguyên trên E63 nhưng có một vài chỉnh sửa nhỏ. Dễ nhận ra nhất là thanh space ngắn, nhiều nút bấm hơn (19 so 17), phím Ctrl và Chr được tách ra. Còn lại, cách thiết kế các phím bấm đứng dọc, đắp nổi ở giữa thì vẫn tương tự.

 

E63 là chiếc E-series đầu tiên có giắc cắm 3,5 mm, trong khi E71 chỉ là 2,5 mm. Trang bị này biến điện thoại thành một thiết bị chơi nhạc bên cạnh các tính năng dành cho doanh nhân





Bình luận

HẾT HẠN

0933 322 007
Mã số : 1407638
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn