Điện Thoại Oppo F5 Youth 32Gb, 3Gb Ram (Gold)

3,5 triệu

42/64/6 Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

OPPO F5 Youth, phiên bản giá rẻ của chuyên gia selfie, màn hình tràn cạnh OPPO F5 với thiết kế và tính năng hoàn toàn tương đương nhưng thông số cấu mình phần cứng kém hơn một chút.

Thiết kế nguyên khối, màn hình tràn viền

OPPO F5 Youth mang trong mình thiết kế nguyên khối toàn phần với mặt lưng liền mạch cho vẻ đẹp sang trọng và tối giản tinh tế. Phiên bản này không có các đường anten chạy dọc trên đỉnh và đáy máy như OPPO F5.

OPPO F5 Youth

Chất liệu vỏ nhựa nhưng được gia công rất tốt với lớp sơn phủ giả kim loại cho cảm giác trên tay thực sự rất giống các máy vỏ nhôm khác. Trọng lượng nhẹ nhàng, các góc bo tròn cầm nắm thoải mái.

OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có mặt trước được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass và các góc cạnh bo cong 2.5D thời thượng tương tự các thế hệ OPPO trước.

OPPO F5 Youth

Camera sắc nét, làm đẹp AI

Công nghệ chụp ảnh làm đẹp khuôn mặt của OPPO F5 Youth được nâng lên một tầm cao mới nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Theo công bố từ OPPO, công nghệ này giúp phân tích và tự rút kinh nghiệm để ảnh chụp đẹp hơn.

OPPO F5 Youth

Thông số camera cũng được rút gọn với độ phân giải camera trước 16 MP và camera sau 13 MP, độ sắc nét hình ảnh có thể giảm đi một chút bù lại các công nghệ vẫn được giữ lại.

OPPO F5 Youth

Cấu hình khá

OPPO F5 Youth giảm thông số RAM xuống còn 3 GB, giữ nguyên vi xử lý Helio P23, 8 nhân tốc độ 2.5 GHz mạnh mẽ so với các đối thủ cùng tầm giá.

OPPO F5 Youth

Pin 3200 mAh, bảo mật khuôn mặt

Dung lượng pin OPPO F5 Youth cao, đạt 3200 mAh cho thời gian sử dụng ở mức khá tốt, cổng sạc vẫn là MicroUSB truyền thống. Máy cũng được tích hợp công nghệ bảo mật khuôn mặt như đàn anh OPPO F5.

OPPO F5 Youth

Bình luận

HẾT HẠN

0523 698 338
Mã số : 15679047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn